Lý Thu Thảo quyết tham gia Hãy Nghe Tôi Hát từ lời khuyên chân tình của đàn anh Vũ Phương


Sau thời gian dài "ở ẩn" Lý Thu Thảo bất ngờ trở lại với khán giả trong mùa 3 của "Hãy nghe tôi hát". Tiết lộ lý do tham gia chương trình, nữ ca sĩ cho hay xuất phát từ lời khuyên chân tình của ca sĩ Vũ Phương: “Anh Phương nói tôi đã nghỉ quá lâu, cần quay với một chương trình để 'hâm nóng'. Anh biết tôi có giọng hát, đừng để bản thân lu mờ. Vì thế, tôi quyết định tham gia ”.


Lý Thu Thảo trở lại với "Hãy nghe tôi hát" sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động nghệ thuật

Đã lâu mới được đứng trên sân khấu lớn như "Hãy nghe tôi hát" nữ ca sĩ không giấu được xúc động, hồi hộp ngay trong đêm thi mở màn. “Trong hậu trường, tôi tự tin bản thân có kinh nghiệm ở những sân chơi âm nhạc, chỉ cần bước lên sân khấu, cháy hết mình nhưng thực sự tôi run rẩy suốt phần thi. Tôi nhận ra anh Thái Châu nhìn tôi cười. 3 năm trước tôi và anh đứng chung trên một sân khấu ở phòng trà. Sau vòng thi đó, anh có nhắn tin hỏi thăm giúp tôi lấy lại bình tĩnh, phong độ. Tôi được mọi người trong ê-kíp chương trình động viên bởi tôi thể hiện tốt trong những buổi tập nhưng khi diễn thì lại khớp”, nhớ lại thời điểm bước lên sân khấu, cô như một thí sinh chập chững đi thi, “ngộp” với ánh đèn sân khấu.

Tuy nhiên, cô không áp lực khi cạnh tranh với các ca sĩ trẻ, mỗi giọng hát đều có năng khiếu, sở trường riêng. Cô tự tin về sự chín mùi, độ cảm nhạc, sự già dặn, cách bộc lộ nội tâm bên trong để truyền tải khán giả. Đặc biệt, cô hài lòng với các bản phối của mình.


Lý Thu Thảo trình diễn ca khúc "Tâm sự ngày xuân" với một sân khấu đầy màu sắc cùng lụa là, khung cửi se tơ truyền thống, nữ ca sĩ khoe chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm

Nhìn lại chặng đường 4 năm đi hát, Lý Thu Thảo nhớ lại thời điểm khi đang làm giáo viên ở Khánh Hòa. Nhạc sĩ Minh Vy, cũng là người dìu dắt cô vào nghề có hỏi rằng cô có sẵn sàng từ bỏ mọi thứ ở quê nhà để lên Sài Gòn làm ca sĩ hay không? Lý Thu Thảo không do dự mà vào Sài Gòn lập nghiệp.

Lý Thu Thảo cũng chia sé nhớ mãi câu nói của danh ca Phương Dung trong cánh gà: “Cô Phương Dung khen giọng tôi đặc biệt, dù hát bolero nhưng không sến mà rất sang. Cô khuyên tôi nên ra mắt những ca khúc, sản phẩm của chính tôi. Mơ ước, khao khát đã ngủ quên của tôi được cô khơi lại. Có người nói con đường sự nghệp của tôi chậm, nhưng nếu quá nhanh giọng hát tôi chưa chín, để mang đến những sản phẩm chất lượng. Thời điểm hiện tại, tôi đã trưởng thành, mọi thứ với tôi đúng, đủ, đều. Tôi nghĩ nếu có năng lực, kiên trì đi theo con đường của mình thì sẽ có khán giả của riêng mình, thành công sẽ đến”.


Cô nàng được yêu mến nhờ chất giọng ngọt ngào, chuyên nghiệp

Lý Thu Thảo ghi dấu ấn với chất giọng đẹp, lối hát chuyên nghiệp. Sau khi rời các cuộc thi, Lý Thu Thảo xây dựng được tên tuổi của mình và có một lượng fans khá đông đảo. Thế nhưng, một thời gian, sau Thu Thảo gặp nhiều vấn đề về sức khỏe phải chữa trị, kế tiếp là dịch bệnh nên bị mất show cũng như mối quan hệ với bầu sô, tên tuổi cũng dần bị lãng quên. Thế nên, trong một quãng thời gian dài, cô chỉ quanh quẩn ở nhà thu âm cho các nhạc sĩ đặt bài, thỉnh thoảng cô livestream hát cho đỡ nhớ nghề.


Ngoài tài năng ca hát Lý Thu Thảo còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút

Chương trình được phát sóng lúc 21h00 thứ Năm, ngày 14/4.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546