Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo tự tay phục vụ phở cho khách trong ngày khai trương chi nhánh thứ hai



Hai năm vừa qua, vì ảnh hưởng của Covid mà công việc của Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Mèo bị chững lại. Thế nhưng khi vượt qua đại dịch, nam diễn viên cùng người anh ngay lập tức trở lại với showbiz



Ngoài ra, họ còn phát triển nghiệp kinh doanh. Quán Phở Ly của anh Vi Cá và Hoàng Mèo cùng nhau gây dựng tại quận 7 đang phát triển ngày một thành công. Thừa thắng xông lên, cả hai đã mở thêm chi nhánh thứ hai tại quận 3, vẫn tập trung bán phở với hương vị riêng thu hút rất nhiều khách ghé thăm thưởng thức.


Tên quán là Phở Ly khiến rất nhiều thực khách nghĩ rằng phở được đựng trong ly. Tuy nhiên, phở của Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Mèo vẫn được làm với sự tôn trọng hương vị và thẩm mỹ của phở truyền thống. Bát phở không váng mỡ, thịt bò tươi, dậy mùi thơm của thịt và nguyên liệu. Công thức nấu phở ngon được anh thêm thắt một số gia vị khiến hương vị rất đậm đà. Bát phở đạt cả tiêu chuẩn về thẩm mỹ và thơm ngon. Đây là điều khiến 2 ông chủ rất tự hào, đầu tư thời gian và công sức ngày một nhiều hơn với “đứa con tinh thần” của mình.


Không chỉ được công nhận về chất lượng đồ ăn, quán Phở Ly còn thỏa mãn thực khách cả về không gian thưởng thức. Quán ghi điểm với tông xanh chuối tươi mới với thiết kế xinh xắn. Từng chiếc bàn, cái ghế đều mang nhiều tâm huyết của Anh Vi Cá và Hoàng Mèo. Quán có hai tầng với sức chứa gần một trăm người, không gian thưởng thức phở rất thoáng đãng tạo ra sự thoải mái và vui vẻ cho thực khách.

Trên các diễn đàn, rất nhiều khán giả đã để lại lời khen chất lượng cũng như dịch vụ của Phở Ly. Một số khách ca ngợi vị ngon của phở trong khi các khách khác ấn tượng với thiết kế bắt mắt của không gian quán. Mỗi ngày quán thu hút hàng trăm thực khách khiến hình ảnh và danh tiếng của Phở Ly trở nên phổ biến và quen thuộc với khán giả Sài Gòn.


Mới đây, Quách Ngọc Tuyên và nghệ sĩ Hoàng Mèo đã mở thêm chi nhánh thứ hai tại quận 3 với mong muốn quảng bá rộng hơn hương vị phở độc đáo tới thực khách. Rất nhiều nghệ sĩ đã tới chúc mừng như Tân Trề, Hứa Minh Đạt... Nhờ sự thành công của chi nhánh thứ nhất, sự kiện khai trương của chi nhánh tại quận 3 thu hút rất nhiều khán giả tới ủng hộ. Tuy chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng với cảm tình của đông đảo người hâm mộ, Quách Ngọc Tuyên và Hoàng Mèo rất hạnh phúc và tự tin với sự phát triển Phở Ly của mình.

Nói về tham vọng trong kinh doanh của mình, Anh Vi Cá cho biết Phở Ly sẽ trở thành cầu nối giữa mình và khán giả đam mê ẩm thực. Có thời gian rảnh anh vẫn ghé quán để quản lý và tự tay phục vụ khách, truyền niềm đam mê kinh doanh và tình yêu ẩm thực tới người hâm mộ.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546