Siêu mẫu Nam Phong trở lại showbiz với vai trò mentor trong chương trình truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet



Sau đúng 3 năm tập chung phát triển thương hiệu thời trang Coco & Papa được đông đảo giới nghệ sĩ ủng hộ, Siêu mẫu Nam Phong bất ngờ trở lại sàn catwalk trong Show Gõ Cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ.



Nam Phong đánh dấu sự trở lại của mình với vai trò hoàn toàn mới, đó là Nam Phong nhận lời mời từ Le Pham Media làm mentor trong chương trình truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet
 

Buổi khai mạc có hơn 100 thí sinh là sinh viên các trường đăng ký tham gia casting trực tiếp. Có mặt tại buổi casting này từ sớm, ban giám khảo gồm NSND Việt Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, ca sĩ Cao Mỹ Kim, chuyên gia make up Hùng Việt, siêu mẫu Nam Phong, next top Lê Thị Phương…


Đẹp từng milimet là cuộc thi tìm kiếm chuyên gia trang điểm và người mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh huấn luyện viên và giám khảo chuyên môn, NSND Việt Anh lại được công bố là trưởng ban giám khảo.
 

NSND Việt Anh nói thêm việc giữ sự công bằng không hề dễ dàng nhưng ông sẽ cố hết sức để bảo đảm tính công tâm cho cuộc thi. Bên cạnh đó, ông sẽ truyền đạt tất cả kinh nghiệm, bài học nghề nghiệp lẫn cuộc sống, tâm hồn mình có cho các thí sinh.


Khác với các cuộc thi trang điểm đơn thuần, Đẹp từng milimet tích hợp hoạt động của hai đối tượng người mẫu trình diễn và chuyên viên trang điểm, nhằm khẳng định vai trò của sự kết hợp giữa người kiến tạo và người thể hiện.


Chương trình dự kiến gồm 13 tập phát sóng với những chủ đề, thử thách khác nhau, góp phần truyền tải thông điệp về môi trường, cuộc sống, bảo tồn các loại hình nghệ thuật truyền thống … Chung kết sẽ tìm ra quán quân, á quân và các giải phụ cho hai bảng người mẫu và chuyên gia trang điểm.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546