Bùi Linh Chi chắc chắn là “cơn sóng ngầm” tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022


Hai lần lọt top 10 thí sinh xuất sắc, liên tục chiếm “spotlight” qua những phần thử thách từ chương trình đã giúp Bùi Linh Chi trở nên nổi bật trên đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô hứa hẹn là “cơn sóng ngầm” đầy bứt phá tại cuộc thi.



Bùi Linh Chi là một trong những nhân tố được chú ý khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Giữa những ứng cử viên “nghìn máu”, người đẹp vẫn tự tin, bản lĩnh để chinh phục từng thử thách của chương trình. Cô từng gây ấn tượng mạnh với màn hô tên trong tập 2: “Wear your sash”, và màn “trả bài” BGK Hoàng My và Hoa hậu Hương Giang trong tập 4: “Own your stage” khiến số báo danh 248 – Bùi Linh Chi được công chúng nhắc đến nhiều.



Bùi Linh Chi cũng khéo léo thể khả năng biên tập và MC của mình khi là người thực hiện quay, dựng, và lồng tiếng cho clip kêu gọi dự án cộng đồng “Nhịp tim Việt Nam vào tập 5: “Share your hand”, dự án cộng đồng của team Linh Chi mang tên “Nhịp tim Việt Nam” cũng nhận về sự công nhận từ khách mời cùng ban giám khảo.

Qua tập 4 của chương trình THTT Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Linh Chi thể hiện sự hoạt ngôn, tư duy tốt và sáng tạo. Đồng thời, cô cũng thể hiện góc nhìn cộng đồng thú vị qua thử thách bàn tiệc thanh lịch. Khán giả quan tâm sẽ còn nhớ về hình ảnh chiếc giày cao gót và hashtag “standard high” mà Linh Chi nhận được, cô đã nhanh chóng liên tưởng tới vấn đề bình đẳng giới, nhấn mạnh trọng tâm vào vấn đề bất bình đẳng ở nam giới.

Và theo cô nàng chia sẻ, đối với cô “tiêu chuẩn cao – standard high” còn là double standard (hay còn là tiêu chuẩn kép) và là cụm từ thể hiện cuộc sống hiện đại phát triển, và để có được điều đó thì sẽ phải có sự đóng góp của cả nam lẫn nữ. Trước đó, trong ngày casting, Bùi Linh Chi cũng xuất hiện với trang phục màu hồng với thông điệp liên quan đến việc ủng hộ bình đẳng giới, phá bỏ định kiện giới thông qua màu sắc…




Bùi Linh Chi là thí sinh đang sở hữu những dự án cộng đồng thú vị nhất trong dàn thí sinh MUV 2022 hiện tại. Đáng chú ý là dự án “Đừng bỏ sách cũ”, sau khi kết thúc chuỗi ngày quay chương trình THTT Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Linh Chi đã thực hiện ngày chuyến đi hỗ trợ, trao gửi sách cũ tại miền Trung vào ngày 10 và 11/5 vừa qua. Hay mới đây là dự án: “Say It As You Think – Nói ra suy nghĩ của bạn” cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều các bạn sinh viên với motif độc đáo, khuyến khích giới trẻ nêu lên quan điểm sống tại thời hiện đại.

Gần đây nhất, cô tiếp tục khởi động dự án “Sách nói” với mục tiêu mang nhiều thông tin, kiến thức đời sống tích cực, bổ ích thông qua những đoạn audio được cô và ekip thu âm. Với dự án này cô không chỉ muốn tiếp cận tới các hoàn cảnh học tập khó khăn, mà cô còn hy vọng sẽ kiến thức, thông tin tới thêm nhiều các đối tượng, độ tuổi không đủ điều kiện lan truyền được sức khỏe thị lực, cũng như khó khăn trong việc đọc sách.




Cô nàng chia sẻ “Sách mở ra trước mắt ta những chân trời mới. Linh Chi luôn cho rằng chúng ta không thể thay đổi quá khứ, nhưng tương lai thì hoàn toàn nằm trong tay chúng ta, hãy thay đổi hiện tại và tương lai của chính mình ngay bây giờ bằng việc trau dồi kiến thức, nâng cao giá trị cốt lõi của bản thân. Khi chúng ta trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn ở nhiều mặt, đất nước cũng sẽ phát triển, văn minh hơn. Và chúng ta cũng sẽ luôn trong chế độ sẵn sàng để nắm bắt khi cơ hội tới. Đó cũng là một trong những lý do đầu tiên để Chi bắt tay vào thực hiện dự án Đừng bỏ sách cũ”.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546