Dương Minh Ngọc tự tin đã “chín muồi” để tỏa sáng tại Hãy Nghe Tôi Hát



Dương Minh Ngọc là nam ca sĩ nổi bật của Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề mùa 3. Anh tự tin đã chín muồi để tỏa sáng tại sân chơi này.


Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Dương Minh Ngọc mang đầy đam mê, đặc biệt ở dòng nhạc trữ tình, quê hương. Vì thế, dù không được đào tạo qua trường lớp, anh vẫn mạnh dạn tham gia cuộc thi Solo Cùng Bolero 2015.

Với kinh nghiệm đi hát bằng con số không, anh đã vượt qua nhiều thí sinh để bước vào vòng Chung kết và dừng lại ở tốp 8. Dù không đoạt danh hiệu cao nhưng Dương Minh Ngọc vẫn được khán giả ấn tượng, yêu quý, được mọi người đặt cho cái tên hot boy bolero.




Thí sinh Dương Minh Ngọc. Ảnh: CTCC


Cuộc thi kết thúc là lúc Dương Minh Ngọc theo đuổi ước mơ hát dòng nhạc trữ tình, quê hương mà mình yêu thích.

Anh ra mắt album online Vol.1 Mưa qua phố nhỏ và một album về nhạc Đạo được anh chăm chút từng hình ảnh đến ca khúc, nhằm mang một món quà tri ân đến khán giả.



Dương Minh Ngọc với Bài không tên số 15.


Trải qua nhiều năm theo nghề, chàng ca sĩ điển trai dần trưởng thành, mong muốn chinh phục nhiều dòng nhạc khác nhau. Nói về quyết định tham gia Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề mùa 3, Dương Minh Ngọc thú nhận đã yêu thích chương trình từ phiên bản danh ca mùa đầu tiên.

Dương Minh Ngọc chờ đợi suốt bốn năm và là một fan cứng của Hãy nghe tôi hát khi anh theo dõi không bỏ lỡ mùa nào và nhớ mặt ca sĩ các mùa.

Điểm nhấn của Hãy nghe tôi hát chính là hô biến cho những giai điệu cũ thành những phiên bản với cách hát, sự trình diễn mới mẻ.

Với tính cách cầu toàn, Dương Minh Ngọc quyết định làm mọi thứ như ngồi cùng nhạc sĩ hòa âm tiết mục hay tự chạy đi tìm trang phục trình diễn đúng với ý đồ đạo diễn.

Dương Minh Ngọc mang dáng dấp thư sinh nhưng ít ai biết anh từng trải qua cuộc sống mưu sinh vất vả, làm đủ thứ nghề để có tiền trang trải cuộc sống như: bán đồ trang trí Noel, nhân viên bán quần áo, phục vụ quán cà phê...

Anh luôn nhắn nhủ bản thân phải bản lĩnh, tự tin, giữ vững lập trường khi là ca sĩ độc lập.

Gần 6 năm đi hát, Dương Minh Ngọc thú nhận bản thân không có tài sản gì ngoài các bài hát, album cũng như quần áo đi diễn được mua từ tiền đi hát.



Dương Minh Ngọc với ca khúc Huyền thoại người con gái.


Trên con đường nghệ thuật chông gai, những lúc khó khăn, Dương Minh Ngọc tìm thấy cánh cửa mở hé và chính anh phải là người tự đẩy cánh cửa đó.

Khi tham gia Hãy nghe tôi hát, anh may mắn được hợp tác với nhạc sĩ Yên Lam và được ưu ái ngồi bên cạnh nhạc sĩ trong phòng thu để phối nhạc, tạo nên những bản phối mới lạ.

Trong đêm thi tuần này, Dương Minh Ngọc sẽ hóa thân chàng trai lang thang trên chiếc xuồng con gặm nhắm nỗi đau và trình diễn ca khúc Kiếp dã tràng.



Dương Minh Ngọc với bài hát Kiếp dã tràng.


Tập 9 Hãy nghe tôi hát – chủ đề nhạc sĩ Từ Công Phụng với ba thí sinh Lê Thu Uyên, Dương Minh Ngọc và Leo Minh Tuấn sẽ được phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 19-5 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546