Hé lộ đội hình của ba đội trưởng tại bán kết Đấu Trường Ngôi Sao 2022


"Đấu trường ngôi sao" 2022 trở lại với đêm tranh tài cuối cùng để ba đội trưởng Lâm Vũ, Nam Cường và Phương Trinh Jolie cùng với các nghệ sĩ khách mời bước vào vòng bán kết.


Bộ 3 đội trưởng Nam Cường, Phương Trinh Jolie và Lâm Vũ

Quán quân "Chinh phục thần tượng" Trương Trần Anh Duy được đội trưởng Phương Trinh Jolie tin tưởng giao cho nhiệm vụ thể hiện bản mashup được phối mới và lạ từ hai ca khúc hit đình đám là "Mình yêu nhau từ lúc nào" và "Ngày chưa giông bão".


Trương Trần Anh Duy

Lâm Vũ đánh giá đây không chỉ là một tiết mục hát mà phải gọi là nhạc kịch. Anh khen ngợi diễn xuất tốt cùng nỗ lực của Trương Trần Anh Duy trong thần sắc cũng như giọng hát. Nam Cường nhận xét đây đúng là màu sắc đương đại mà Trương Trần Anh Duy đã định hướng cho bản thân ngay từ đầu.

Phương Trinh Jolie chia sẻ cô biết đến Trương Trần Anh Duy với khả năng biến hóa trên sân khấu nên đã đặt rất nhiều kì vọng vào thành viên này. Ngày chạy chương trình cô vô cùng lo lắng khi Trương Trần Anh Duy chỉ vừa mới hết bệnh nên không biết có thể hiện tốt không. Tuy nhiên, trời không phụ lòng người, Phương Trinh Jolie “thở phào nhẹ nhõm” với tiết mục trọn vẹn mà thành viên đội mình mang lại.

Đội Nam Cường tuần này giới thiệu tới một nam ca sĩ trẻ sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát trầm ấm, đó là nam ca sĩ Duy Zuno. Anh mang tới ca khúc "Một lần thôi" - bản hit một thời của đội trưởng Nam Cường được remix mới lại theo phong cách sôi động.


Duy Zuno

Phương Trinh Jolie thể hiện sự bất ngờ với quãng giọng cao của Duy Zuno cũng như cách mà nam ca sĩ biến hóa bản hit đình đám thành một ca khúc mang được chất riêng.

Cùng mặc sắc vàng nên giám khảo Quỳnh Hoa đặc biệt có cảm tình với Duy Zuno. Nữ giám khảo đánh giá ca khúc mà Duy Zuno thể hiện rất phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lần đầu được xem Duy Zuno trình diễn đã dành lời khen cho chất giọng cao và kĩ thuật thanh nhạc của anh.

Xuân Nghi - nữ ca sĩ được khán giả mến mộ trong nhiều năm qua, là thành viên cuối cùng xuất hiện trong đội hình của đội trưởng Lâm Vũ. Cô mang tới liên khúc giữa hai ca khúc quen thuộc là "Cô đơn giữa cuộc tình" và "Tình phai".


Xuân Nghi

Đội trưởng Lâm Vũ dành nhiều lời khen có cánh cho sự thông minh của Xuân Nghi bởi trong quá trình thảo luận và chọn lựa đã “biến hóa” thêm nhiều điểm nhấn ấn tượng trong liên khúc mashup vừa rồi. Vị đội trưởng cũng hi vọng tiếng hát của Xuân Nghi sẽ ngày càng được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa. Phương Trinh Jolie cho rằng hình ảnh của Xuân Nghi dễ gây cảm tình cho cô cũng như khán giả. Nữ đội trưởng đã không kìm chế được cảm xúc mà phải lên tận sân khấu để “nựng” Xuân Nghi.

Nam Cường với Xuân Nghi là hai đồng nghiệp thân thiết ngoài đời và thường xuyên chạy show chung. Nam ca sĩ đánh giá Xuân Nghi nắm rõ thế mạnh của mình để lựa chọn đúng ca khúc thể hiện và thăng hoa. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận thấy giọng hát đẹp và nguồn năng lượng tỏa ra trên sân khấu của Xuân Nghi. “Có những khoảnh khắc tôi ngỡ mình đang là khán giả nghe nhạc chứ không phải giám khảo chấm thi”, nam giám khảo thẳng thắn thừa nhận.


Trương Trần Anh Duy của đội Phương Trinh Jolie và ca sĩ Xuân Nghi từ đội Lâm Vũ giành trái tim trước vòng bán kết

Đây là đêm cuối cùng trong loạt 10 đêm tranh tài của "Đấu trường ngôi sao" 2022 trước khi tiến tới vòng bán kết nên sẽ có 2 trái tim được trao cho 2 tiết mục xuất sắc nhất. Sau thời gian thảo luận và tranh cãi căng thẳng, hai giám khảo Quỳnh Hoa và Nguyễn Văn Chung đã đi đến thống nhất chọn ca sĩ Trương Trần Anh Duy của đội Phương Trinh Jolie và ca sĩ Xuân Nghi từ đội Lâm Vũ nhận trái tim thứ tư cho đội trưởng của mình. Như vậy ba đội trưởng Lâm Vũ, Nam Cường và Phương Trinh Jolie đều sở hữu 4 trái tim là 4 thành viên tiến thẳng tới bán kết.

Chương trình được phát sóng vào 21h00 thứ Tư ngày 11/5.

Lan Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546