Hương Giang cùng Tô Diệp Hà đến Paris ký kết công nghệ làm đẹp mới



Nhà sáng lập của Viện thẩm mỹ Agena H Hoa Hậu Tô Diệp Hà đã đến Paris để ký kết công nghệ làm đẹp mới. Đây cũng chính là sứ mệnh mà Tô Diệp Hà ấp ủ rất lâu nhằm mang thương hiệu chuẩn quốc tế đến phái đẹp trên khắp đất nước Việt Nam.


Mới đây, Hoa hậu Hương Giang và Hoa hậu Tô Diệp Hà có chuyến công tác tại Paris (Pháp) để ký kết công nghệ làm đẹp mới cho Viện thẩm mỹ Agena H. Cả hai nàng hậu xuất hiện rạng rỡ, trẻ trung cùng thần thái cuốn hút.


Có mặt tại sân bay, Hương Giang gây ấn tượng bởi phong cách năng động, gương mặt thanh tú và ngọt ngào. Còn Tô Diệp Hà thanh lịch với set đồ hàng hiệu và trang sức tinh tế. Cả hai hiện tập trung cho lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là làm đẹp.


Với mong muốn xây dựng và phát triển một Viện thẩm mỹ đẳng cấp, “song hậu” Hương Giang và Tô Diệp Hà tâm huyết Viện thẩm mỹ Agena H. Thương hiệu mong muốn mang đến sứ mệnh lưu giữ nét thanh xuân rạng ngời cho người phụ nữ Việt.


Viện thẩm mỹ Agena H chăm sóc sắc đẹp bằng các công nghệ tân tiến nhất, hiện đại nhất trên thế giới với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao, tận tâm và chuyên nghiệp. Viện thẩm mỹ Agena H kỳ vọng trở thành một trong những địa chỉ dẫn đầu trong việc trị liệu công nghệ cao tại Việt Nam.


Xuất hiện tại Paris, Hương Giang và Tô Diệp Hà nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hình ảnh xinh đẹp và phong cách ấn tượng. Trong những bộ cánh thời thượng, tôn sắc vóc, cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý tại đây.


Bằng tất cả những trải nghiệm của bản thân, sự tâm huyết và niềm đam mê làm đẹp, Hoa hậu Hương Giang và Tô Diệp Hà không ngừng học hỏi, cố gắng nghiên cứu, mạnh dạn cải tiến kỹ thuật, cập nhật những công nghệ hiện đại, phương pháp làm đẹp tốt và an toàn nhất trên thế giới về Việt Nam.


Tầm nhìn của Agena H khẳng định vị thế Thẩm mỹ viện 5 sao đẳng cấp sang trọng, áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới đã được chứng nhận FDA,CE, KFDA, giúp khách hàng có được hiệu quả tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất.


Viện thẩm mỹ cũng không ngừng học hỏi những kiến thức làm đẹp mới nhất, công nghệ tiên tiến từ những nước dẫn đầu thế giới về ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ vào trị liệu chăm sóc sắc đẹp như Mỹ, Hàn Quốc,… để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp uy tín, đáng tin cậy. Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, Agena H là điểm hẹn lý tưởng của nhiều khách hàng, trong đó có hàng loạt người đẹp như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến,…

Thu Nga
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546