Hữu Tín xúc động khi lần đầu tổ chức sinh nhật mừng tuổi cho mẹ



Nghệ sĩ Hữu Tín vừa cùng bạn bè tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật mẹ tại nhà hàng của nghệ sĩ Việt Hương.


Hữu Tín là diễn viên hài trẻ, trưởng thành từ sân khấu kịch của NSND Hồng Vân. Xuất thân từ gia đình kinh doanh khá giả, Hữu Tín có nhiều điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, biến cố lớn xảy ra với gia đình đã từng khiến anh suy sụp và phải làm đủ công việc, chạy show nhiều chương trình để phụ giúp gia đình.

Diễn viên hài Anh Đức – bạn thân của Hữu Tín – đến chúc mừng sinh nhật mẹ đồng nghiệp

Vượt qua nghịch cảnh với niềm đam mê dành cho nghệ thuật, Hữu Tín được khán giả yêu mến bởi nét diễn duyên dáng, chân chất, gần gũi khi anh tham gia các gameshow như Cười xuyên Việt, Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp... Anh cùng nhóm hài X-Pro từng đăng quang Cười xuyên Việt với vở hài kịch Bến Vắng. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng nổi tiếng với vai Tiểu Địa trong web-drama Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập.

Nhiều năm nay, Hữu Tín chưa lần nào tổ chức cho mẹ một sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa. Chính bởi vậy, năm nay anh âm thầm mời hết bạn bè và người thân trong gia đình từ sớm. Bữa tiệc được tổ chức ngay tại nhà hàng Sugar town của đàn chị nghệ sĩ hài Việt Hương với sự tham gia của “hội ban thân” Anh Đức và Duy Phước.



Nam nghệ sĩ Hữu Tín chia sẻ: "Một đời mẹ chỉ biết chồng và con. Dù đã có tuổi nhưng đây là sinh nhật lần đầu vì nỗi lo cơm áo, tảo tần với chợ búa, con cái thì đứa lớn bồng bế, đứa nhỏ cứ thế lớn dần theo năm tháng... Mẹ an tâm nhé, chúng con sẽ luôn gần gũi bên mẹ. Chúng con chỉ mong mẹ vui cười an nhiên với cuộc sống và mãi bên con cháu. Chúc sinh nhật mẹ yêu thương".

Nhắc tới tuổi thơ không mấy êm đềm, nam nghệ sĩ nước mắt lưng tròng hé lộ, bản thân luôn ghi nhớ những bài học cuộc sống mà ba mẹ đã dạy dỗ mình từ khi còn bé: "Bài học quý giá nhất ba mẹ dạy con chính là biết tha thứ. Con thấy nhiều người không tốt với ba mẹ lắm, nhưng ba mẹ chưa bao giờ trách móc, thậm chí vẫn giúp họ và tốt với họ. Mẹ cảm hóa và có lòng tin vào con người. Con hiểu được điều này nên con luôn sống thanh thản và an nhiên, luôn cố gắng làm người tốt.Vì ba mẹ không dạy con bằng lời nói, mà bằng hành động”.


Bên cạnh những lời chúc mừng, buổi tiệc được tổ chức đơn giản ấm áp hơn khi Hoài Phương chồng của nghệ sĩ Việt Hương đã thể hiện màn thổi saxophone điêu luyện. Riêng con trai Hữu Tín đã hát tặng mẹ ca khúc “Tình Mẹ” cùng những lời chúc ngắn gọn nhưng chứa chan đầy đủ tình cảm, tình yêu của người con hiếu thảo dành đến đấng sinh thành.

Bà Phượng (mẹ của Hữu Tín) không giấu được cảm xúc nói “Trân trọng cảm ơn những tấm lòng của hết thảy mọi người kề bên và phương xa gửi đến chúc mừng tôi. Lại cay cay mí mắt rồi. Tôi biết mình phải cố gắng sống cho trọn vẹn hơn nữa với tấm chân tình của mọi người dành cho tôi. Mong và chúc cho mọi người luôn sức khoẻ an yên và hạnh phúc".

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546