Đi Cùng Con tập 3 – “Mẹ chồng - Nàng dâu” lần đầu trải lòng về những câu chuyện khó nói cùng nhau


Đi Cùng Con mở những nút thắt cho bao gia đình bị tổn thương bởi những hiểu lầm, những mâu thuẫn bấy lâu chưa được gỡ bỏ.

Không chỉ là nơi gắn kết những mối quan hệ ruột thịt, nơi đây còn là cơ hội để mẹ chồng - nàng dâu được giãi bày những điều chưa nói với nhau. Giúp các nhân vật mở lòng hơn để cùng chia sẻ là người kết nối NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.

Huyền Trang – Người phụ nữ hoàn hảo khi sở hữu sắc đẹp và thành công trong công việc, thế nhưng đời sống gia đình của cô vẫn còn nhiều trăn trở, đặc biệt khi vấn đề mẹ chồng - nàng dâu luôn khó nói và chia sẻ. Nhất là thời đại công nghệ hiện nay, hai mẹ con đã chọn cách nhắn tin khi xảy ra tranh cãi thay vì đối mặt trực tiếp, điều này vô tình khiến họ không thể thấu hiểu nhau và dẫn đến xung đột.


Mạng xã hội - tuy ảo nhưng lại là nơi nói lên những suy nghĩ thật, vì thế những gì chúng ta đăng tải sẽ ít nhiều tác động đến mối quan hệ xung quanh. Đây cũng là lý do gây nên mâu thuẫn của cả hai, cô Hồng Thắm chia sẻ: “Có những cái người ta đăng trên mạng xã hội, con thấy hay thì chia sẻ về. Như những câu chuyện về mẹ chồng nàng dâu. Người khác thấy sẽ nghĩ không hay về gia đình”. Mẹ con không hiểu suy nghĩ của nhau, cứ thế cả hai càng bị đẩy ra xa và không thể kết nối với nhau. Mặc dù vậy, đối với người mẹ này, cô luôn dành trọn tình thương và xem nàng dâu như con gái ruột của mình.

Lắng nghe những tâm sự và thấu hiểu hơn tâm tư của mẹ chồng, con dâu Huyền Trang bày tỏ “Con gửi lời xin lỗi đến mẹ, khoảng thời gian vừa qua vì sự nông nổi, bồng bột và tính trẻ con của mình. Con cũng cảm ơn mẹ vì đã luôn đồng hành và bên cạnh con”. Gia đình luôn là điểm khiến trái tim ta trở nên mềm mại hơn, đừng vì nóng giận nhất thời mà làm tổn thương những người ta thương yêu. Đến với sân khấu Đi Cùng Con, hai mẹ con có được những giây phút cùng ngồi lại trò chuyện và cảm thông cho nhau nhiều hơn.


Yêu Thương - chặng đường tiếp theo của chương trình với những trò chơi giúp cả hai nhân vật gắn kết và sát lạt gần nhau hơn. Đặc sắc hơn các số trước, là sự xuất hiện của ba thiên thần nhỏ nhà Huyền Trang cùng tham gia. Kết thúc ba vòng chơi, gia đình nhỏ đã cho thấy sự “tâm đầu ý hợp” khi đoán đúng gần hết câu đố đến từ ban tổ chức. Sự kết nối giữa các thành viên chính là điều giúp họ vượt qua thử thách, hơn thế nữa đã xóa tan mọi khoảng cách và những khúc mắc trước đây.

Tập 3 khép lại với cái kết có hậu và vô cùng cảm động của Hồng Thắm - Huyền Trang, như chứng minh rằng không phải bất kì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nào cũng sẽ khắc khẩu và không hòa hợp. Không chỉ hiện tại, mà hy vọng rằng trong tương lai hai người phụ nữ “quyền lực” của gia đình sẽ luôn đồng hành và yêu thương nhau hơn.


Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21h15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 4 được lên sóng vào ngày 03/06/2022.

Lê Nga
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546