Kiwi Ngô Mai Trang lưu giữ khung trời thanh xuân giữa đất trời Tây Bắc



Trong hình ảnh mới nhất giữa đất trời Sapa, Kiwi Ngô Mai Trang đẹp như “thiếu nữ Tây Tạng” cùng hội bạn thân lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt.


Với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp của thanh xuân cùng hội bạn thân, Kiwi Ngô Mai Trang thực hiện bộ ảnh mới cực kỳ ấn tượng. Cô khiến công chúng ngỡ ngàng với hình ảnh đẹp như “thiếu nữ Tây Tạng” trong trang phục đặc biệt và cầu kỳ.



Những hình ảnh lung linh này được thực hiện tại Sapa. Dù không phải lần đầu tiên đặt chân đến Sapa nhưng vẻ đẹp của vùng đất Tây Bắc luôn khiến chị xao xuyến, qua bao nhiêu năm thì khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng nơi đây vẫn không thể lưu mờ trong tâm trí của cô. Kiwi Ngô Mai Trang cũng hy vọng rằng, tình bạn của cô cũng sẽ mãi như thế, với những điều đẹp đẽ nhất.




Nói về lý do chọn Sapa làm điểm đến của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ở Sapa thì mình có rất nhiều kỷ niệm. Mình đã đi nhiều lần cùng ông xã, nhưng lần này đặc biệt hơn vì được đi cùng hội chị em. Ở đây phong cảnh rất hữu tình và món ăn thì siêu siêu ngon”.



Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn những bộ trang phục thật đặc sắc, Kiwi Ngô Mai Trang cho biết: “Cũng như những người phụ nữ khác, mình cũng thích xinh đẹp và có những bức ảnh lung linh, nhưng chụp với những trang phục xinh đẹp khác thì mọi người vẫn hay chụp nên mình muốn chọn trang phục khác lạ hơn tí”.




Sự lựa chọn này vô cùng phù hợp với cảnh sắc mây, núi hoang sơ, vừa thơ mộng vừa hùng vĩ của Sapa. Nơi đây có những nét thiên nhiên tương đồng: đồi núi trập trùng, nhiều vùng bản làng còn hoang sơ, cỏ dại mọc bạt ngàn.





Trong thời gian tới, Kiwi Ngô Mai Trang sẽ trở lại với dự án âm nhạc mới cũng như tiếp tục đẩy mạnh công việc kinh doanh. Cô đang tất bật chuẩn bị cho những kế hoạch mới và sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho công chúng trong thời gian tới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546