Táo DAZZLE organic – Giống táo hữu cơ của New Zealand chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam


Nhằm cung cấp đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sạch, chất lượng, tươi ngon, an toàn và bổ dưỡng, ngày 28/5/2022, nhà trồng táo hàng đầu New Zealand đã ra mắt táo hữu cơ Dazzle với thị trường Việt Nam.


Táo Dazzle có nguồn gốc từ New Zealand, nơi có nhiều táo nhất thế giới. Táo Dazzle được nhà trồng táo hữu cơ Bostock trồng và chăm sóc hết sức cẩn thận để tạo ra sản phẩm táo độc đáo với hương vị giòn, ngọt đặc trưng.


Táo Dazzle hữu cơ có kích thước lớn, vỏ sáng bóng, màu đỏ, thịt trắng lấp lánh, thơm. Hương vị ngọt, giòn của táo Dazzle ngày càng thu hút khách hàng tại các thị trường Châu Á.

Cây táo Dazzle hữu cơ được trồng tự nhiên trong đất màu mỡ, nhiều chất hữu cơ và chất dinh dưỡng, không khí sạch và được tưới bằng nước ngầm tươi, cực kỳ tinh khiết. Đồng thời, táo Dazzle được nuôi dưỡng trong điều kiện tối ưu của vườn cây theo tiêu chuẩn New Zealand và thế giới. Sản phẩm táo hữu cơ Dazzle là kết quả tự nhiên của ánh nắng mặt trời dồi dào, không khí trong lành và đất đai sạch.

Táo hữu cơ Dazzle có nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, hoàn toàn không có thuốc trừ sâu hay thuốc kích thích, hữu cơ có nghĩa là không biến đổi gen, vì vậy việc sử dụng các sinh vật biến đổi gen bị cấm, do đó táo Dazzle hữu cơ cực kỳ an toàn, có thể ăn trực tiếp từ cây.

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán thương mại New Zealand phát biểu tại buổi ra mắt táo Dazzle hữu cơ tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, đặc trưng trái táo Dazzle hữu cơ có kích thước lớn, vỏ sáng bóng, màu đỏ, thịt trắng lấp lánh, thơm. Hương vị ngọt, giòn của táo Dazzle ngày càng thu hút khách hàng tại các thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam. Táo Dazzle hữu cơ có nhiều vitamin A, C, can si và sắt, cùng với pectin và những chất tốt cho hệ tiêu hóa. Với một lượng calo thấp và chất béo thấp, táo Dazzle hữu cơ là loại trái cây bổ sung chất dinh dưỡng tuyệt hảo trong các bữa ăn. Đặc biệt, táo Dazzle hữu cơ có lượng magiê và kali giúp điều chỉnh áp suất máu và giữ cho nhịp đập tim ổn định, bảo vệ thành mạch máu bằng chất ô xi hóa tự nhiên.

Lại nói, vỏ táo Dazzle hữu cơ giàu chất xơ và có lợi ích tiêu hóa, hơn một nửa lượng vitamin C đều nằm ở vỏ. Đường tự nhiên trong táo không ảnh hưởng đến những người bị bệnh tiểu đường. Đồng thời, chất kẽm trong táo làm tăng khả năng ghi nhớ của não. Mặt khác, kẽm còn phối hợp với một số chất để tạo ra kháng thể, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể.

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam, cho biết: “Việc ra mắt táo Dazzle hữu cơ ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày hôm nay là tiền đề gia tăng nguồn cung ứng trái cây tươi từ New Zealand nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới”.Bà Hương Nguyễn - Đại diện văn phòng Bostock New Zealand phát biểu tại buổi ra mắt táo Dazzle hữu cơ tại thị trường Việt Nam.

Tại New Zealand và các nước phát triển, cũng như tại Việt Nam trong những năm gần đây, táo được đánh giá là thực phẩm vàng hoàn hảo trong mọi chế độ ăn uống cân bằng, rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời, các nghiên cứu cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khỏe khi chọn lựa các loại trái cây cao cấp với hàm lượng vitamin và chất chống ôxy hóa cao, trong đó táo hữu cơ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Bà Hương Nguyễn - Đại diện văn phòng Bostock New Zealand tại Việt Nam, cho biết: “Táo Dazzle hữu cơ ở New Zealand được trồng tại các vườn cây ở vùng đồng bằng màu mỡ, xinh đẹp của vịnh Hawke, từ đó cho ra những trái táo hữu cơ đạt chuẩn. Chúng tôi thường xuyên đầu tư vào công nghệ, hệ thống và quy trình mới để đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn xuất khẩu. Do đó, trong mùa táo năm 2021, Bostock New Zealand chứng kiến doanh số bán hàng hữu cơ tăng 300% so với mùa trước”.Táo Dazzle hữu cơ ra mắt tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.

Với việc Bostock New Zealand đã mở văn phòng tại Việt Nam trong năm 2021 và ra mắt sản phẩm táo hữu cơ Dazzle đã khẳng định Việt Nam đang là điểm đến quan trọng của tất cả các nhà cung cấp sản phẩm toàn cầu, với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế trong những năm gần đây thuộc hàng cao nhất thế giới. Đồng nghĩa với việc Bostock New Zealand đã nhanh chóng hiểu và nắm bắt phản ứng của thị trường từ các kênh bán hàng và xu hướng của người tiêu dùng Việt Nam.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546