Tô Diệp Hà, người đi đầu trong việc đưa công nghệ làm đẹp châu Âu về Việt Nam



Nhà sáng lập Viện thẩm mỹ Agena H – Tô Diệp Hà là một trong những doanh nhân đi đầu trong việc đưa công nghệ làm đẹp châu Âu về Việt Nam. Hiện tại, Hoa hậu có chuyến công tác dài ngày tại châu Âu, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp, lộng lẫy.


Với mong muốn xây dựng và phát triển một Viện thẩm mỹ đẳng cấp chuẩn quốc tế, mang đến những công nghệ làm đẹp mới dành cho phái đẹp Việt, Hoa hậu Tô Diệp Hà không ngừng cập nhật những công nghệ làm đẹp mới.


Mới đây, Tô Diệp Hà có chuyến công tác tại Paris (Pháp) để ký kết hợp tác mang mang công nghệ giảm béo độc quyền Deepthin Promax về Viện thẩm mỹ Agena H. Có thể nói, Tô Diệp Hà là người đi đầu trong việc đưa công nghệ làm đẹp châu Âu về Việt Nam.


Tô Diệp Hà chia sẻ niềm vui của mình: “Đây là đối tác vô cùng quan trọng mà Hà đã cất công làm việc trong một thời gian dài để ngày hôm nay có thể ký kết chiến lược thành công, Hà đang vô cùng hạnh phúc và chờ đợi ngày được chăm sóc sắc đẹp cho các khách hàng thân yêu của Hà bằng công nghệ mới này”.

Bằng tất cả những trải nghiệm của bản thân, sự tâm huyết và niềm đam mê làm đẹp, Hoa hậu Tô Diệp Hà không ngừng học hỏi, cố gắng nghiên cứu, mạnh dạn cải tiến kỹ thuật, cập nhật những công nghệ hiện đại, phương pháp làm đẹp tốt và an toàn nhất trên thế giới về Việt Nam.


Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn cập nhật những kiến thức làm đẹp mới nhất, Tô Diệp Hà mong muốn mang công nghệ tiên tiến từ những nước dẫn đầu thế giới về ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ vào trị liệu chăm sóc sắc đẹp như Mỹ, Hàn Quốc,… đặc biệt là các công nghệ đến từ châu Âu để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp uy tín, đáng tin cậy.

Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, Agena H là điểm hẹn lý tưởng của nhiều khách hàng, trong đó có hàng loạt người đẹp như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến,… Tầm nhìn của Agena H khẳng định vị thế Thẩm mỹ viện 5 sao đẳng cấp sang trọng, áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới đã được chứng nhận FDA,CE, KFDA, giúp khách hàng có được hiệu quả tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất.


Ngoài bản lĩnh của một doanh nhân thành đạt, Tô Diệp Hà còn được khen ngợi bởi hình ảnh và phong cách sang chảnh. Cô sở hữu gu thời trang hàng hiệu ấn tượng cùng thần thái cuốn hút với gương mặt khả ái thanh thoát.
Tại trời Âu, Hoa hậu Tô Diệp Hà cũng tranh thủ tận hưởng không khí nơi đây khi đến nhiều địa địa điểm khác nhau. Đây chính là nguồn năng lượng giúp cô thư giãn và tìm thấy những cảm hứng mới sau lịch trình dày đặc trong chuyến công tác lần này.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546