Vừa trở lại, Gia Đình Cục Súc giữ vững phong độ, leo thẳng lên top trending YouTube


Sau thành công của 7 tập trước Gia Đình Cục Súc đã khai thác và mang đến nhiều tiếng cười lẫn giá trị cuộc sống khiến khán giả luôn mong chờ và dành một tình cảm nhất định cho series web-drama của Võ Tấn Phát.

Vừa qua, Võ Tấn Phát đã phát hành tập 8 của web-drama hài Gia Đình Cục Súc trên trang YouTube cá nhân. Đây cũng là phần cuối (gồm 4 tập) của bộ phim chiếu mạng được khán giả yêu thích trong năm 2021. Gia Đình Cục Súc là thước phim kể về câu chuyện đời của đôi vợ chồng, người chồng tên Cục (do Võ Tấn Phát thủ vai), người vợ tên Súc (Minh Dự) cùng dự góp mặt của các diễn viên khác như Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long, Kim Đào,… Nội dung hóm hỉnh hòa cùng các hình ảnh đời sống thường ngày đã khiến cho bộ phim trở nên vô cùng “hút” views, điển hình đó là việc dù chỉ vừa phát hành, thì các tập của bộ web-drama này đều đã leo thẳng lên Top thịnh hành của YouTube.



Poster của phần cuối web-drama Gia Đình Cục Súc.



Gia Đình Cục Súc được yêu thích khi “chễm chệ” trên top 4 Trending YouTube và đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong 64 giờ phát sóng.

Gia Đình Cục Súc là một gia đình lao động nghèo, buôn bán nhỏ trên một vựa ve chai cũng nhỏ nằm ven thành thị. Điểm đặc biệt của gia đình này là rất cục cằn, hễ có chuyện gì là chửi bới. Thông qua bộ phim, khán giả sẽ nhìn thấy được rất nhiều mảng tối trong xã hội, rất nhiều thực trạng mà bình thường chúng ta ít quan tâm tới, các tình tiết và tính cách nhân vật trong phim cũng được xây dựng một cách tự nhiên và tạo nên tiếng cười từ những tình huống, câu chuyện rất “đời”. Võ Tấn Phát chia sẻ về tiêu chí làm phim: “Tiếng cười liên đới đến các hiện trạng xã hội, những câu chuyện khán giả đã vô tình bắt gặp ở đâu đó ngoài cuộc sống. Họ cười đó nhưng có cái lắng đọng, đáng suy ngẫm”.



Ở phần cuối này, câu chuyện về tình cảm của vợ chồng Cục – Súc, 2 đứa con gái Quạu – Quọ cũng được khắc họa rõ hơn để chúng ta nhận ra được không có gì quý hơn tình cảm gia đình.

Đặc biệt nhất, ở phần này, ca sĩ Phạm Hồng Phước sẽ đảm nhận viết lời và trình bày ca khúc OST của phim Gia Đình Cục Súc, mang tên “Em Ơi Em À!”. Anh được khán giả yêu mến khi trình bày các ca khúc đời thường và mang lại cảm xúc lắng đọng cho người nghe. Do đó, khi nhận được lời mời từ Võ Tấn Phát, Phạm Hồng Phước đã đồng ý ngay và không cần thương lượng gì về giá cả. Ca khúc nhạc phim là lời tự sự của 2 vợ chồng lao động tuy có cực khổ và khó khăn song họ vẫn tìm được cho mình niềm vui sống, đó chính là gia đình.


Ca sĩ Phạm Hồng Phước viết lời và trình bày ca khúc OST của phim Gia Đình Cục Súc, mang tên “Em Ơi Em À!”.


“Em Ơi Em À!” vang lên cuối tập 8, sau những câu thoại đắt giá đầy cảm xúc của Minh Dự đã chạm đến trái tim hàng triệu người xem.


Hình ảnh gần gũi rất đời thường của Gia Đình Cục Súc.



Một số diễn viên góp mặt trong tập 8.

Web-drama Gia Đình Cục Súc phần cuối sẽ được phát vào 20h thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 06.05.2022. Đón xem các tập mới nhất của bộ phim tại kênh Võ Tấn Phát: https://popsww.com/VoTanPhat

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546