Web drama của Quách Ngọc Tuyên chiếm lĩnh Top đầu YouTube Trending


Sau khi tập 2 web drama 3 Chú Út lên sóng, chỉ trong vòng vài giờ, bộ phim tâm huyết của Quách Ngọc Tuyên đã lập tức lọt vào Top Trending Youtube. 

Đây không chỉ là tin vui cho nam diễn viên mà còn cho toàn bộ ekip bộ phim. Với ngôn ngữ điện ảnh dung dị, khai thác những câu chuyện hỉ, nộ, ái, ố đời thường theo hướng nhân văn và hài hước. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của 3 anh em: Út Hên, Út Rớt, Út Mót và cô cháu gái không cùng dòng máu tên Mén.

Nhân vật Út Hên trong phim do Quách Ngọc Tuyên thủ diễn được lấy cảm hứng từ chính người anh ruột của nam diễn viên. “Tôi làm phim lấy cảm hứng từ anh Hai nhưng đến giờ, anh hai vẫn chưa hề biết. Cách dạy các em của anh Hai tôi y chang Út Hên trong phim: hy sinh và lúc nào cũng muốn điều tốt nhất cho các em mình”, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.


Trong năm vừa qua, dù tình hình dịch bệnh ảnh hưởng nhưng ‘Chàng vi cá’ Quách Ngọc Tuyên chi tiền tỉ cho web-drama về gia đình vẫn đạt được nhiều thành công khi lên sóng. Quách Ngọc Tuyên tiết lộ thêm, anh đã phát triển web drama ăn khách của nhân vật anh Vi Cá thành một dự án điện ảnh. Bộ phim cũng đã tiến hành một số công đoạn đầu tiên nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải hoãn lại. Thế nên sau “3 chú Út”, khán giả cũng sẽ sớm được đón nhận một dự án điện ảnh riêng của Quách Ngọc Tuyên.


Kể về nhân vật Út Hên mà nam diễn viên đảm nhận lần này khác hẳn những vai mà anh từng đóng. Chẳng những đi học nấu ăn từ đầu bếp Võ Quốc, Quách Ngọc Tuyên còn tập gym, ăn kiêng để có body 6 múi. Không những thế, anh còn đi “phơi nắng” để có nước da săn chắc, rắn rỏi và maly để vào vai “ngọt” hơn. Trong quá trình thực hiện bộ phim, phần chi phí phát sinh ngoài dự tính quá nhiều. “Hoàn cảnh khách quan phát sinh khá nhiều. Đây là phim mà tôi phải xoay sở và đuối nhất từ trước đến giờ”.


Ngoài các nghệ sĩ tên tuổi tham gia dự án phim như đạo diễn Quốc Thuận, Quách Ngọc Tuyên, Tân Chề, Hữu Đằng, Cẩm Tú, Vinh Râu, Trịnh Kim Chi, Lê Nam, Hữu Tiến cùng nhiều diễn viên khác…Phương Thuý – đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Laurent chia sẻ “Mặc dù bận khá nhiều việc cho dự án Laurent nhưng Thuý rất vinh dự khi nhận lời mời tham dự họp báo phim 3 Chú Út của anh Quách Ngọc Tuyên. Trong bộ phim 3 Chú Út , Thuý nhìn thấy hình cảnh của bản thân mình trong vai Út hên, một đời hy sinh cho những đứa em của mình. Đây là một bộ phim mang lại cho Thuý nhiều cảm xúc và ý nghĩa, Thuý hy vọng với tâm huyết của cả đoàn làm phim và cũng như anh Quách Ngọc Tuyên sẽ được nhiều bạn khán giả đón nhận và ủng hộ trong các tập tới”.

Quách Ngọc Tuyên sinh năm 1984, trưởng thành từ sân khấu Nụ Cười Mới của cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Anh cùng thế hệ với Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Hoàng Mèo… Diễn viên từng đóng các phim Giải cứu tiểu thư 3, Giang hồ chợ mới…Tác phẩm Vi Cá tiền truyện anh sản xuất năm 2019 gây chú ý với hàng chục triệu lượt xem mỗi tập.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546