Đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa “vỡ òa” hạnh phúc khi trở lại với phim sitcom Quý ông 5G



Đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa bất ngờ với dàn diễn viên tập hợp đủ mọi lĩnh vực trong Quý ông 5G



Bộ phim Quý ông 5G thuộc chuỗi phim sitcom Tám Công Sở phát sóng vào lúc 17:50 hàng ngày trên kênh VTV9. Bộ phim lấy bối cảnh tại một công ty thời trang mang tên 5G FASHION. Mâu thuẫn trong phim bắt đầu xảy ra khi giám đốc Đại Vương (Nguyên Vũ) quyết định bổ nhiệm nhân viên kinh doanh Hoàng Nam (Quỳnh Lý) lên làm quản lý. Điều này vấp phải sự phản đối của Trang Pink (Bình Tinh) vốn là quản lý từ trước đến nay. Vì thế, cô tìm đủ mọi cách để lôi kéo nhân viên theo phe mình nhằm hạ bệ Hoàng Nam. Để tuyển thêm nhân viên giỏi, Hoàng Nam tìm đủ mọi cách để rước về Mỹ Nhân (Kiều Ngân) - thực chất chỉ là một sinh viên thiết kế vừa kết thúc thực tập. Thân thế của Mỹ Nhân cũng là một dấu hỏi lớn cho các nhân viên của 5G FASHION.


Cười ra nước mắt với công ty thời trang đầy “drama” trong Quý ông 5G:

Ngoài ra những mâu thuẫn cá nhân, len lỏi bên trong đó là những mâu thuẫn thế hệ khi Trang Pink độc đoán, thể hiện quyền lực không được lòng mọi người, Hoàng Nam - anh chàng quản lý, người được tôn là “vị thần”. Cô Ba Kim (Phương Dung) với cuộc đụng độ hài hước khi gặp một đối thủ xứng tầm chính là Mỹ Nhân trong vai trò thiết kế. Nhân viên Marketing Ái Liên (Tuyền Mập) - bà mẹ bỉm sữa luôn tất bật gia đình nhưng “tám không ngớt” chuyện công ty, Henry (Hữu Đằng) nhà thiết kế đầy cá tính, Mộng Thu (Huỳnh Ngân) cô kế toán mơ màng của 5G Fashion hứa hẹn sẽ là những nhân tố "quăng miếng" gây cười đến khán giả.


Trở lại trong vai trò đạo diễn của phim sitcom Quý Ông 5G, Huỳnh Tiến Khoa thổ lộ: “Hơn bốn năm tập trung cho việc kinh doanh, tôi mới quay trở lại vai trò đạo diễn. Đặc biệt là sau khoảng thời gian cả nước chống chọi với dịch bệnh, bước vào phim trường, gặp lại những đồng nghiệp, cảm xúc khi ấy “vỡ òa”. Đây không phải phim trường mà chính xác là một gia đình. Trở lại với Quý Ông 5G, tôi cảm thấy như được trở về ngôi nhà của mình. Bộ phim này với dàn diễn viên tập hợp các nghệ sĩ mọi lĩnh vực như ca sĩ, nghệ sĩ cải lương, hài kịch, điện ảnh nhưng ai cũng phối hợp ăn ý, diễn máu lửa, háo hức với kịch bản. Quý Ông 5G xoay quanh về thời trang với một màu phim rất mới. Đây là chủ đề để người đạo diễn rộng đường bay bổng. Các diễn viên thoải mái về phần trang phục ở trong phim”.


Bình Tinh nhận lời tham gia bộ phim Quý ông 5G với vai diễn Trang Pink. Nữ nghệ sĩ đảm nhận vai nữ quản lý của công ty 5G FASHION. Nhân vật của Bình Tinh mang tính cách độc đoán, ích kỷ với những lời nói như “sát muối” vào nhân viên, gây bất hòa chốn văn phòng. Cô thổ lộ, ban đầu áp lực bởi tính cách ngoài đời trái ngược hoàn toàn với nhân vật: “Tôi nhí nhảnh, dịu dàng, hiền lành nhưng vào vai ăn diện se sua, cách nói chuyện đanh thép. Tuy nhiên, người nghệ sĩ phải biết hóa thân đủ nhân vật, tích cách. Diễn vai Trang Pink và làm khán giả ghét theo nhân vật thì sẽ thành công. Tôi hướng đến vai trò nghệ sĩ đa năng không chỉ biết hát cải lương mà có thể đảm nhận thêm nhiều lĩnh vực, đa dạng nhân vật mang đến sự mới lạ cho khán giả”.

Bộ phim Quý ông 5G do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn, dự kiến phát sóng 214 tập vào lúc 17:50 hằng ngày trên kênh VTV9, từ 1/6/2022.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546