Bùi Linh Chi ấn tượng tại sân khấu người đẹp tài năng trong Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022


Bùi Linh Chi là một trong những nhân tố đặc biệt với khả năng biến hóa đa dạng tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong phần thi tài năng, cô bất ngờ thể hiện khả năng rap vô cùng ấn tượng.


Trước thềm bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Linh Chi được đánh giá là một thí sinh đa màu sắc, tinh thần tích cực và không ngại bất kỳ thử thách nào. Mới đây, người đẹp cũng chia sẻ về phần trình diễn tài năng với khả năng “bắn rap” khá ấn tượng.


Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, phần thi Người đẹp tài năng được người hâm mộ chú ý, bởi đến với cuộc thi mỗi thí sinh không chỉ có nhan sắc mà còn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các kỹ năng cần thiết. Bùi Linh Chi, SBD 248, là một trong những nhân tố tích cực tại cuộc thi năm nay, tiếp tục gây sốt khi thể hiện tài năng rap.

Bùi Linh Chi chia sẻ: “Nếu có giải người đẹp gan dạ thì Linh Chi cũng xin tự đề xuất tên mình, vì là thừa biết 'năng khiếu' của mình tới đâu nhưng vẫn đăng ký thi tài năng bằng một bài Rap… Tiết mục của Chi chắn chắn không thể nào hay nhất, không đầu tư dàn dựng, giọng hát cũng không phải thiên phú, nhưng sân khấu ngày hôm đó là một trong những sân khấu diễn làm Chi hạnh phúc và ấm áp nhất vì tiết mục của Chi có sự tham gia của các em bé trong Mái ấm hoa hồng nhỏ”.



Với Bùi Linh Chi, nếu hát không hay, thì Chi chọn rap. Ca khúc Chi gửi tới BGK là bài hát Hi vọng của Rapper Gonzo, với những ca từ thật sự rất chạm vào trái tim cô, và có một sự đồng điệu với dự án cộng đồng mà Linh Chi đã và đang làm mang tên Đừng bỏ sách cũ.

Được biết, đây là lần đầu tiên Chi rap trên sân khấu, nên cũng tự nhận là còn rất run và khớp lắm, chưa biết cách xử lý âm thanh, nhưng cũng không quan trọng bằng việc đây cũng là lần đầu tiên các em bé tại Mái ấm hoa hồng nhỏ được tham gia 1 tiết mục văn nghệ trên sân khấu quy mô đến vậy. Chi và các em chỉ có cơ hội tập luyện cũng nhau trong 3 buổi online, các bé đều rất hào hứng và Chi thấy rõ niềm vui, rạng rỡ trong đôi mắt ngây thơ của các em.



“Chi biết rằng đêm thi sẽ diễn ra rất dài nên cũng đã cố gắng đăng ký, xin phép BTC để tiết mục của Chi được biểu diễn đầu tiên. Cảm ơn BTC đã luôn lắng nghe và tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, cảm ơn sự hỗ trợ của ca sĩ Evy, Kapi. Cảm ơn cô giáo thanh nhạc Vũ Thảo My đã không nản chí rèn luyện cho Chi. Cảm ơn biên đạo Tuyến Trần, M.A.D production đã đồng hành với Chi trong tiết mục đầy cảm xúc này. Và từ tận đáy lòng, Chi cảm ơn các em bé rất nhiều! Chắc chắn chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau” – Bùi Linh Chi chia sẻ cảm xúc của mình trong phần trình diễn đặc biệt.



Hiện tại người đẹp đang tích cực tập luyện cho những đêm thi quan trọng tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô nằm trong nhóm thí sinh tiềm năng khi liên tiếp có những phần thể hiện xuất sắc tại chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022. Tuy không phải gương mặt quá thu hút truyền thông. Nhưng cô vẫn luôn được đánh giá là một ẩn số, và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại cuộc đua lần này.



Sở hữu chiều cao 1m68 và số đo hình thể 82-64-91, Bùi Linh Chi “đốn tim” khán giả với nụ cười tỏa nắng và thần thái hút hồn. Cô luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực mang chiều sâu, được diễn tả bằng nụ cười, ánh mắt và cả trái tim của cô. Không chỉ sở hữu nét đẹp rất Tây, cô còn thể hiện vẻ đẹp trí thức cũng như sự chỉn chu, nghiêm túc khi tới với cuộc thi năm nay.

Anh Dũng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546