Hải Triều cho gà tập gym trước khi nấu, Yuno Bigboi trổ tài làm Nem Cua Bể


Với 2 món ăn siêu hấp dẫn cùng 2 khách mời siêu lầy lội đã mang đến khán giả của Ẩm Thực Đại Chiến những giờ phút thư giãn thoải mái và cười thả ga.


Từ tập đầu tiên lên sóng, chương trình Ẩm Thực Đại Chiến được sản xuất bởi tập đoàn IMC với sự đồng hành xuyên suốt của nhãn hàng Vifon đã gây được sự chú ý với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng Host là Khả Như. Không chỉ là một chương trình hướng dẫn thực hiện những món ăn bổ dưỡng mà còn lồng ghép mảng miếng hài độc đáo, màn đại chiến của các nghệ sĩ tham gia và những chia sẻ nhiều cảm xúc. Đến với tập thứ 5 và 6, host Khả Như lần lượt ‘tuyên chiến’ với 2 khách mời gồm Yuno Bigboi và Hải Triều.

Host và rapper Yuno Bigboi cùng xem đầu bếp của chương trình hướng dẫn cách thực hiện món Nem Cua Bể. Món ăn nghe tên có vẻ quen thuộc nhưng cách thực hiện không đơn giản nếu thiếu sự hướng dẫn từ Chef Thanh Cường. Cũng như các tập trước, hai đội chơi tiến lên rút ngẫu nhiên nguyên liệu nấu ăn. Với dáng vóc ‘đậm đà’, đôi tay lực lưỡng, Yuno Bigboi nhanh chóng rút được rất nhiều nguyên liệu, còn khiến host ‘trắng tay’ trong lượt rút cuối.


Tuy nhiên từ kinh nghiệm qua các số trước, Khả Như lại rút được nguyên liệu quan trọng, còn ‘cướp’ được thực phẩm từ đội khách. Nhờ có nguyên liệu đầy đủ hơn nên món Nem Cua Bể của Khả Như đạt được tiêu chí mà đầu bếp đặt ra như nêm nếm vừa ăn, nước chấm phù hợp, lớp vỏ giòn tan và chiến thắng đội khách mời.


Kết thúc tập 5, Yuno gửi tặng khán giả một đoạn hiphop ngắn và chia sẻ: “Em rất vui khi được mời đến chương trình. Bình thường em rất ít khi nấu nhưng hôm nay nhờ chương trình em mới biết mình có thể nấu và nấu được được món ăn khá là vừa miệng”.


Trong tập tiếp theo với “cây hài” Hải Triều cùng món ăn lạ mắt mang tên Gà Nổ Muối, Hải Triều cho thấy khả năng bếp núc không phải dạng vừa cùng màn tấu hài duyên dáng. Ở tập này, thay vì hai đội trưởng lên bốc nguyên liệu thì họ nhường cho các phụ bếp. Dù là người chơi mới nhưng Hải Triều cực nhanh nhạy, còn cho gà tập gym trước khi nấu để tạo dáng gà đẹp hơn. Khách mời gây khó cho cả host khi hết cướp đồ ăn lại đến làm phân tán sự tập trung của đội bạn.


Tuy nhiên Hải Triều đã gặp phải ‘cao thủ’ nấu Gà Nổ Muối, Khả Như biết cách để gà thấm đều gia vị, nấu chín kỹ hơn, vì thế phần thắng tập này tiếp tục thuộc về đội chủ nhà. Mặc dù không đội được vương miện nhưng Hải Triều cũng hoàn tất món ăn và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Khi nhận được phần quà chương trình, Hải Triều vui vẻ cho biết: “Bình thường Triều thường mua món này ở ngoài về ăn vì tưởng món này rất khó làm nhưng cảm ơn chương trình đã tạo điều kiện để Triều biết làm thêm 1 món ăn ngon nữa. Đến đây được giao lưu với Chef, phụ bếp, người chị của mình và còn được quà nữa nên rất vui”.
Đón chờ những nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện trong Ẩm Thực Đại Chiến lúc 18h00 thứ 7 chủ nhật hàng tuần trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

Bảo Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546