Hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu omega-3 từ Epax Nauy


Lễ ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong và Tập đoàn Epax Norway As là một bước tiến quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng của các sản phẩm TPBVSK cho người Việt.


Hình ảnh lễ ký kết giữa Dược phẩm Tín Phong và Tập đoàn Epax Norway As
Epax Norway As - Tập đoàn sản xuất dầu cá, omega-3 lớn trên thế giới

Được biết đến là nhà sản xuất dầu cá, omega-3 nổi tiếng tại Châu Âu, Epax Norway As đến từ Na Uy đã có lịch sử hình thành và phát triển gần 200 năm. Với công nghệ sản xuất và bảo quản hiện đại, Epax Norway As đã cung cấp các sản phẩm dầu cá, omega-3 cao cấp với độ tinh khiết cao trên toàn thế giới. Omega-3 từ Epax có những ưu điểm sau:

- Omega-3 ở dạng triglycerid thân thiện với cơ thể con người, hấp thu và chuyển hóa tốt.

- Độ bền cao và ổn định hơn trong điều kiện bảo quản thường, do kiểm soát được chỉ số oxy hóa.

- Omega-3 không có mùi tanh khó chịu trước và sau khi uống.

Với tất cả những ưu điểm ấy, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong tự hào là đơn vị sử dụng nguồn nguyên liệu omega-3 cao cấp từ Epax NaUy trong các sản phẩm do công ty phân phối. Cụ thể, sản phẩm PregEU - bộ đôi viên uống bổ sung DHA và đa vi chất cho mẹ bầu Việt của Dược phẩm Tín Phong đang sử dụng nguồn nguyên liệu omega-3 Epax 1500 TGN.


Bộ đôi viên uống PregEU có chứa hàm lượng cao DHA và EPA từ Epax

Omega-3 có vai trò vô cùng quan trọng đối với phụ nữ đang mang thai. Acid béo không no này là dưỡng chất vàng giúp hình thành các tế bào não bộ và hơn 90% tế bào võng mạc của thai nhi. Omega-3 cũng giúp mẹ bầu giảm nguy cơ sinh non, sản giật, tiền sản giật. Ngoài ra, ở giai đoạn sau sinh và cho con bú, các mẹ vẫn phải đối mặt với nguy cơ về các tim mạch, loãng xương, các vấn đề về mãn kinh, trầm cảm sau sinh nếu thiếu Omega-3.
Lễ ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu giữa Epax Nauy và Dược phẩm Tín Phong

Sáng ngày 10/06/2022 vừa qua tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong và Tập đoàn Epax Norway As đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước hợp tác toàn diện của hai đơn vị.

Buổi lễ đã diễn ra với sự tham dự của ông Haakon Broke, Giám đốc kinh doanh cấp cao - đại diện tập đoàn Epax Norway As; ông Nguyễn Đăng Hoàng, Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong.

Thực trạng nguồn Omega-3 không đảm bảo chất lượng và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng

Chia sẻ trong buổi lễ, ông Nguyễn Đăng Hoàng - Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã nêu lên những băn khoăn, lo lắng của một người làm nghề trước nhu cầu của người tiêu dùng và thực trạng nguồn nguyên liệu omega-3 trên thị trường hiện nay. Trước nhu cầu ngày càng lớn, trên thị trường xuất hiện nhiều nguồn omega-3, nhiều loại sản phẩm có chứa thành phần omega-3 nhưng nguồn gốc không rõ ràng và chất lượng không đảm bảo gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Nỗi băn khoăn này đã thôi thúc Ban lãnh đạo của Dược phẩm Tín Phong phải tìm tòi, nghiên cứu để tìm ra nguồn cung cấp omega-3 cao cấp với chất lượng và độ tinh khiết cao, để cung cấp đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm có thành phần, nguồn nguyên liệu tốt .

Sau những tìm tòi, nghiên cứu về nguồn nguyên liệu omega-3 chất lượng cùng những trao đổi, đàm phán, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã đi đến lễ ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu với Epax Norway As. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác cùng phát triển giữa hai đơn vị và là một bước tiến lớn trong việc sử dụng những nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong các sản phẩm TPBVSK cho người Việt.

Cũng trong buổi lễ, ông Haakon Broke - Giám đốc kinh doanh cao cấp đến từ Epax Na Uy cũng đã trao đổi thêm các thông tin về sản phẩm omega-3 do Epax cung cấp. Đồng thời, ông Haakon Broki cũng thể hiện niềm vui khi có thể làm cầu nối, góp phần nâng cao chất lượng của các sản phẩm mà người Việt sử dụng.


Hình ảnh buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

Có thể nói, Dược Phẩm Tín Phong luôn có những bước đi sáng tạo trong việc nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc và TPBVSK để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Địa chỉ liên hệ

Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/duoctinphong

Hotline: 1800 9229


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546