Đi Cùng Con tập 5 – Xóa nhòa khoảng cách tự ti mối quan hệ mẹ nuôi - con nuôi



“Đi cùng con” tuần này mang đến câu chuyện về mối lương duyên “mẹ nuôi – con nuôi” của chị Kim Xuân và CEO thẩm mỹ Sophia - Thúy Nga cùng những tâm tư chưa thể bày tỏ cùng nhau.

Như có mối liên kết, cô Thúy Nga đã cảm mến chị Kim Xuân ngay lần đầu gặp mặt và nhận chị làm con nuôi. Dù được mẹ Nga yêu thương như con ruột, nhưng vì mặc cảm thân phận con nuôi đã khiến chị không thể gần gũi mẹ hơn. Chị Xuân nghẹn ngào chia sẻ: “Trong lòng con rất thương mẹ nhưng tính cách của con hơi trầm, ít thể hiện nên mẹ không hiểu”. Tình cảm giấu kín lâu ngày khiến mối quan hệ dần tách biệt và hai mẹ con không thể trò chuyện suốt nửa tháng trời.


Mẹ con cô Nga - chị Kim cười rạng rỡ sau khi cởi bỏ được khúc mắc

“Mẹ nhận con bằng cả trái tim, không ai ép buộc mẹ cả. Mẹ rất sợ con bị tổn thương vì mặc cảm”, cô Nga rưng rưng nước mắt thổ lộ. Thế nhưng trong một lúc không kiểm soát, cô Nga đã thốt ra câu nói đau lòng: “Con không xứng đáng làm con của mẹ”. Lời nói đó khiến chị Xuân tổn thương và bỏ đi. Sau những khoảnh khắc trải lòng, chị Xuân dành tặng cho mẹ món quà đã chuẩn bị từ trước làm cho cô Nga vô cùng cảm động và trao cho con gái cái ôm hôn ngọt ngào.


Ngoài những giây phút lắng đọng cảm xúc, “Đi cùng con” còn có phần thử thách giúp các gia đình lưu giữ những kỷ niệm vui vẻ. Hai mẹ con cô Nga - chị Xuân cùng cậu con trai nhỏ của chị đã phối hợp nhịp nhàng để chinh phục những thử thách của chương trình. Tuy không xuất sắc hoàn thành hết các phần thi nhưng đổi lại họ đã nhận được món quà tinh thần giá trị hơn cả là sự yêu thương và thấu hiểu.

Tập 5 khép lại trong không khí ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Qua những câu chuyện đời thường như cô Nga - chị Xuân, chúng ta nhận ra rằng đôi khi tình yêu vẫn luôn hiện hữu nhưng không thể giãi bày bằng lời nói. Hy vọng sau chương trình “Đi cùng con” mối quan hệ mẹ con đặc biệt này sẽ luôn song hành cùng nhau trên những chặng đường tương lai phía trước.

Trâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546