Khai mạc triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam - VIPREMIUM 2022


Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam - VIPREMIUM 2022 vừa khai mạc vào sáng ngày 2/6/2022 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. 

Với bối cảnh ngành bán lẻ tại Việt Nam có nhiều tín hiệu tích cực trong thời bình thường mới, các doanh nghiệp cần thích nghi và nắm bắt cơ hội để “đón sóng” và bứt phá trong giai đoạn đặc biệt này. 


Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch, VIPREMIUM 2022 đã trở lại với sứ mệnh là cầu nối trung tâm kết nối các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cao cấp trong và ngoài nước, trong các lĩnh vực: thời trang – làm đẹp, thực phẩm và đồ uống cao cấp, quà tặng – đồ dùng gia đình, thiết bị thông minh – thiết bị số, sản phẩm sức khỏe – thân thiện môi trường, văn phòng phẩm.

Nổi bật tại triển lãm là khu vực Korea Sourcing Fair – Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc


Quy tụ hơn 250 doanh nghiệp tham gia

VIPREMIUM 2022 có sự tham gia của hơn 350 gian hàng của 250 công ty. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, và cá nhân tìm cơ hội kinh doanh, gặp gỡ với các đối tác tiềm năng tham gia trưng bày tại triển lãm. Triển lãm năm nay dự kiến sẽ đón 10,000 lượt khách tham quan.

Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc là triển lãm lớn nhất tập trung các thương hiệu đến từ nhiều vùng miền của Hàn Quốc

Nổi bật tại triển lãm là khu vực Korea Sourcing Fair – Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc, là triển lãm lớn nhất tập trung các thương hiệu đến từ nhiều vùng miền của Hàn Quốc. Triển lãm trưng bày các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam.Hội thảo chuyên đề miễn phí giúp các nhà kinh doanh cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa cao cấp tại Việt Nam và trên thế giới



Hội thảo chuyên đề miễn phí được ban tổ chức phối hợp cùng các chuyên gia đầu hàng thực hiện, giúp các nhà kinh doanh cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa cao cấp tại Việt Nam và trên thế giới, các cơ hội cần nắm bắt để bứt phá trong thời đại bình thường mới, các thủ tục hành chính cần có để đưa hàng hóa vào các chuỗi cung ứng.

Biz-matching 1:1 gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm là hoạt động hiệu quả nhất để kết nối các doanh nghiệp

Hoạt động kết nối giao thương

Biz-matching 1:1 gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm là hoạt động hiệu quả nhất để kết nối các doanh nghiệp mua/phân phối với các doanh nghiệp bán/sản xuất, đặc biệt đây là chương trình hiệu quả để kết nối các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài cũng như các doanh nghiệp trong nước ở các địa phương khác nhau.

BTC sẽ kết hợp với hình thức Online biz-matching gặp gỡ giao thương trực tuyến nhằm kết nối các nhà mua hàng khắp nơi trên Việt Nam và thế giới được kết nối với đơn vị triển lãm.

Hấp dẫn hơn, chỉ có tại VIPREMIUM, nơi quy tụ Phòng Mua Hàng của các siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng tiện lợi và các nhà bán lẻ trực tuyến trong khu vực Buyer Zone. Các doanh nghiệp có nhu cầu chào hàng qua các kênh bán lẻ lớn trên thị trường Việt Nam, chắc chắn không bỏ lỡ VIPREMIUM 2022.



Triễn lãm Vipremium 2022 do Coex Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra đến ngày 5/6.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546