Lộ diện dàn thí sinh nổi bật nhất bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022



Sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, những thí sinh sáng giá cho chiếc vương miện danh giá đã dần lộ diện.

 
Sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất cho ngôi vị hoa hậu. Ở các phần thi, Ngọc Châu đều được đánh giá là gương mặt nổi bật với nụ cười sáng sân khấu, sự tự tin và thân hình chuẩn. Ảnh: MUVN.
 

Cho tới hiện tại, có thấy Ngọc Châu là thí sinh dung hoà đủ mọi yếu tố từ ngoại hình, khả năng giao tiếp tiếng Anh. Cô cũng là thí sinh giành giải "Best Body" (Hình thể đẹp nhất). Tuy nhiên, Ngọc Châu cần có sự bứt phá và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để thật sự là cái tên nổi trội tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh: MUVN.
   
Một cái tên được kỳ vọng không kém là Lê Thảo Nhi. Ngay từ đầu cuộc thi, Thảo Nhi đã được đánh giá cao. Trong đêm bán kết, các phần trình diễn của người đẹp sinh năm 1994 được đánh giá là nổi bật, hút sân khấu và tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, trong phần thi dạ hội, cô diện chiếc đầm tự thiết kế và lấy ý tưởng từ việc "kén sâu hoá bướm" đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ảnh: MUVN.
 

Mặc dù sở hữu nhiều yếu tố trở thành hoa hậu nhưng chiều cao 1m68 sẽ là một bất lợi với Thảo Nhi. Tuy nhiên, nếu chạm tay tới vương miện, Thảo Nhi sẽ là đại diện Việt Nam khác biệt nhất từ trước tới nay khi chinh chiến tại đấu trường Miss Universe khi có lối tư duy sáng tạo và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh và tiếng Đức. Ảnh: MUVN.


Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng Hương Ly là một trong những thí sinh toả sáng nhất tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, Hương Ly luôn biết tạo điểm nhấn trên sân khấu. Ảnh: MUVN.

 

Đặc biệt bộ váy dạ hội làm từ giấm ăn của người đẹp Gia Lai đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Sau đêm bán kết, nhiều khán giả đã đưa ra dự đoán Hương Ly sẽ chắc suất top 3 chung cuộc. Ảnh: MUV.
 

Sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam nhận được rất nhiều sự chú ý vì thần thái và nhan sắc toả sáng. Ảnh: MUV.
 

Cô còn giành giải “Best Face” (Gương mặt đẹp nhất) tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nếu giữ phong độ ổn định, không quá khó để Lệ Nam có thể lọt top 5 chung cuộc. Ảnh: MUV.

 

Bảo Ngọc là một thí sinh có sự bứt phá rõ rệt ở chặng cuối Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sở hữu thân hình và gương mặt được ví là "búp bê sống" Bảo Ngọc gây tiếc nuối khi không thể giành giải "Best Body" (Hình thể đẹp nhất). Ảnh: MUVN.
 

Mặc dù sở hữu gương mặt tây nhưng ngay cả trong phần trình diễn áo dài, Bảo Ngọc vẫn thuyết phục được khán giả. Đối với phần thi dạ hội và bikini, Bảo Ngọc cũng giữ được phong thái nhất định. Khán giả kỳ vọng Bảo Ngọc sẽ toả sáng hơn nữa tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 để lọt top 5 chung cuộc. Ảnh: MUVN.

Bảo Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546