Lộ diện Top 8 Người đẹp Bản lĩnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022



Thí sinh chiến thắng phần thi này sẽ được trao danh hiệu “Người đẹp Bản lĩnh” trong đêm Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Để chạm tay vào chiếc vương miện "Vinawoman" danh giá, mỗi cô gái đều phải chứng minh bản thân không chỉ xinh đẹp, cuốn hút mà còn phải có tư duy, kiến thức có khả năng giao tiếp tự tin, truyền đi những năng lượng tích cực, thông điệp ý nghĩa về mọi vấn đề trong cuộc sống hiện đại. Tất cả những yếu tố ấy đều được thể hiện trên sân khấu phần thi "Người đẹp Bản lĩnh" - Giải thưởng phụ chính thức nằm trong khuôn khổ cuộc thi 

Theo đó, mỗi thí sinh được quyền đăng ký và lựa chọn 01 trong 04 chủ đề để thuyết trình: Đại sứ Du lịch; Đại sứ Môi trường; Đại sứ Cộng đồng; Đại sứ Di sản và Văn hóa. Top 41 thí sinh lần lượt thể hiện phần thi của mình theo thứ tự được phân chia và bốc thăm.

Nói về chủ đề Môi trường các thí sinh đã trình bày những chủ đề vô cùng thú vị như tác hại của việc chặt phá cây rừng, nguy hại từ rác thải biển, ăn chay giúp bảo vệ môi trường, thời trang bền vững… bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Những thí sinh đã truyền tải được rất nhiều thông điệp bảo vệ môi trường đến khán giả và được mọi người cổ vũ nhiệt tình như Nguyễn Thị Ngọc Châu đề cập sâu về tác hại của rác thải nhựa, Lê Thảo Nhi chia sẻ về chủ đề lựa chọn quần áo thông minh giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, Hoàng Như Mỹ truyền đi thông điệp về việc bảo vệ tài nguyên rừng,…



Nhóm thí sinh chủ đề Môi trường

Tiếp tục phần thi, nhóm thí sinh thứ 2 thể hiện khả năng thuyết trình với chủ đề Đại sứ Di sản và Văn hóa. Bằng sự tự tin và bản lĩnh, các thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo cũng như khán giả tại sân khấu những góc nhìn mới mẻ xung quanh chủ đề Di sản và Văn hóa. Qua đó, tiếng nói của các người đẹp đã góp phần và thúc đẩy quảng bá những địa điểm du lịch nổi tiếng, giá trị của trang phục truyền thống và các loại hình văn hóa vật thể, phi vật thể như đờn ca tài tử, nhã nhạc cung đình,…



Nhóm thí sinh chủ đề Đại sứ Di sản và Văn hóa

Nhóm thí sinh thứ 3 của top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện tự tin phần thi Người đẹp Bản lĩnh chủ đề Đại sứ Du lịch. Qua chủ đề về Du lịch, BGK được thấy những phần trình diễn vô cùng sáng tạo của các thí sinh về nội dung lẫn hình thức như du lịch tâm linh, kinh tế du lịch, du lịch sinh thái, địa điểm du lịch. Thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên (245) đã mang gánh hàng rong chở đầy hoa sen làm mọi người vô cùng bất ngờ và dẫn mọi người đến vùng đất Tháp Mười (Đồng Tháp) - quê hương của cô. Thí sinh Lê Thị Tường Vy đã thuyết trình về chủ đề Du lịch tâm linh, một loại hình du lịch vô cùng độc đáo hiện nay.


Nhóm thí sinh chủ đề Đại sứ Du lịch

Nhóm thí sinh cuối cùng thuyết trình và hùng biện về chủ đề Đại sứ vì Cộng đồng. Bằng trí tuệ, bản lĩnh, ý thức trách nhiệm với cộng đồng, các thí sinh của nhóm Đại sứ Cộng Đồng đã chia sẻ truyền tải những chủ đề rất ý nghĩa và nhân văn như thiện nguyện đúng cách, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, bất bình đẳng giới,… Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam gây bất ngờ khi gửi đến khán giả tại sân khấu những chiếc quạt cho thông tin đường dây nóng bảo vệ phụ nữ, trẻ em khỏi bạo lực gia đình.


Nhóm thí sinh chủ đề Đại sứ vì Cộng đồng

Cuối cùng, BTC lựa chọn ra Top 8 thí sinh sẽ tiếp tục tham gia vào phần thi thứ 2, bao gồm: Lê Thảo Nhi (311), Nguyễn Thị Ngọc Châu (314), Lê Thị Kiều Nhung (116), Nguyễn Thị Phương Thảo (686), Ngô Bảo Ngọc (113), Huỳnh Phạm Thủy Tiên (245), Nguyễn Thị Lệ Nam (337), Bùi Quỳnh Hoa (224).

Top 8 được chia thành 4 nhóm để thi đối đầu 1-1, lần lượt trả lời cùng một câu hỏi ứng xử được ban giám khảo đặt ra, thí sinh trả lời sau được đeo tai nghe để đảm bảo tính công bằng. Đây là lần đầu tiên format thi ứng xử hấp dẫn dành cho Top 3 thí sinh tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ được áp dụng tại phần thi Người đẹp Bản lĩnh.



Kết quả và giải thưởng dành cho 4 Đại sứ Môi trường - Cộng đồng - Du lịch - Di sản và văn hóa sẽ được công bố trong Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 25/06/2022

Nhã Tâm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546