Miss Universe 2018 - Catriona Gray làm giám khảo Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022


Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức công bố những ngôi sao cuối cùng sẽ xuất hiện trong đêm hội nhan sắc quy mô nhất tại Việt Nam năm nay. Đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray, ca sĩ Đông Nhi và nhóm nhạc Da LAB.

Người đẹp đến từ Philippines - Catriona Gray sẽ góp mặt trong đêm chung kết của cuộc thi với vai trò giám khảo, “cầm cân nảy mực” lựa chọn người xứng đáng nhất với chiếc vương miện Vinawoman. Đông Nhi và Da LAB sẽ có những màn biểu diễn bùng nổ trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Catriona Gray

Catriona Gray là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam và thế giới. Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018 người Philippines từng được Missosology bình chọn là Vẻ đẹp vượt thời gian 2016. Được biết đến là Hoa hậu xinh đẹp, thông minh, tài năng và am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau, nàng Hậu người Philippines còn là Thạc sĩ ngành nhạc lý của một học viện âm nhạc vô cùng nổi tiếng trên thế giới - Học viện âm nhạc Berklee (Boston, Mỹ).

Catriona Gray luôn tạo được niềm tin và lòng yêu mến tại bất cứ nơi nào cô ghé tới. Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, kỹ năng trình diễn ấn tượng cùng tư duy ứng xử, giao tiếp của một “nữ hoàng nhan sắc" thực thụ, Catriona Gray có đến 13 triệu người theo dõi trên Instagram và là Hoa hậu Hoàn vũ truyền cảm hứng cho rất nhiều người đẹp khát khao chinh phục vương miện Miss Universe.



Catriona Gray sẽ thành viên tiếp theo của hội đồng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại đêm Chung kết, cô sẽ đồng hành cùng với bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ - Bác sĩ nhân trắc học, Doanh nhân - Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến, Đạo diễn - Á hậu Vũ Hoàng My, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018 - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005 để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bằng những kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, khả năng “nuốt mic” và kỹ năng ứng xử thông minh, “Mèo xám” chắc chắn sẽ cùng với hội đồng ban giám khảo cuộc thi đánh giá và đưa ra những nhận định, kết quả công tâm nhất cho cuộc thi.

Thiên Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546