Music Box tái xuất sau thành công quyên góp 2,4 tỷ đồng với 4 đêm nhạc


Tháng 6 này, Hảo Hảo – Music Box tái xuất tại thành phố Vũng Tàu sau thành công của 4 đêm nhạc trước đó lần lượt tại Cố Đô Huế, Đà Lạt, Quảng Bình và Đồng Tháp.

Là dự án âm nhạc kết hợp thiện nguyện, chương trình luôn được khán giả quan tâm theo dõi và yêu thích. Người xem còn có cơ hội chung tay góp phần khi dựa trên lượt xem livestream sẽ quy đổi thành tiền gửi tặng đến Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam. Đặc biệt, khi đạt đến 10.000 lượt xem, số tiền đóng góp lên đến 600 triệu đồng.


Đặt chân đến 4 địa điểm, chương trình luôn thu hút sự chú ý của khán giả bởi thông điệp yêu thương và sự sẻ chia mà nó mang lại. Music Box tháng 6 (09/06/2022) sẽ tiếp tục lăn bánh đến Quảng Trường Cột Cờ Bãi Sau – Vũng Tàu vào lúc 17h30, để nối tiếp hành trình đầy xúc cảm. Đến với thành phố biển lần này là sự tham gia của các ca sĩ: Quang Hà, Khánh Phương, Hòa Minzy và Huỳnh Tú. Cùng đồng hành là sự góp mặt quen thuộc của band nhạc On Air và MC Liêu Hà Trinh. Điều đặc biệt của Music Box chính là hình thức xem livestream 3600 độc đáo, đem đến trải nghiệm nghe nhạc chân thực và trọn vẹn nhất.

Đa thế hệ – là playlist được “chơi” tại Music Box tháng 6 này, từ những ca khúc cách đây hàng thập kỷ cho đến thời điểm hiện tại. Như một thước phim tua chậm, đêm nhạc sẽ khiến trái tim khán thính giả vang lên từng nhịp xúc cảm, bồi hồi rung động. Tuy là những ca khúc quen thuộc, nhưng tất cả sẽ được phá cách theo một phiên bản khác, màu sắc độc đáo và cuốn hút hơn. Gác lại những âu lo thường ngày, áp lực cuộc sống và hoà mình vào không gian tràn ngập giai điệu ngọt ngào, hít một hơi thật sâu cảm nhận làn gió biển đến từ thiên nhiên.


Music Box tháng này chọn Quảng Trường Cột Cờ Bãi Sau – địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu. Nơi tràn ngập không khí trong lành, yên bình với view “nghìn tỷ” là cảnh biển tuyệt đẹp, bờ cát trắng trải dài và những cột cờ đa sắc màu. Khán giả sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc với chất lượng “10 trên 10” giữa không gian mát dịu, tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió thổi vi vu mang theo vị mặn của biển. Những ca khúc ngọt ngào, những giây phút cùng chia sẻ, và cả những khoảnh khắc sâu lắng để nhìn lại lòng mình.


Được trực tiếp theo dõi đêm nhạc, lắng nghe các ca sĩ trình diễn live kết hợp với ban nhạc, Music Box luôn khiến khán giả hào hứng mặc dù chỉ xem qua màn hình nhỏ. Mỗi khách mời với mỗi cá tính riêng, màu sắc độc đáo sẽ cùng tạo nên bữa tiệc âm nhạc tràn ngập hương vị, đánh thức mọi giác quan, lồng ghép là phông nền Quảng Trường Cột Cờ Bãi Sau – Vũng Tàu.

Playlist tháng 6 vẫn tiếp tục cùng sự góp mặt của 4 nghệ sĩ, Quang Hà – nam ca sĩ với hơn 20 năm ca hát, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ bằng giọng hát trầm ấm của mình. Gần đây, anh đã tổ chức liveshow kỷ niệm những năm tháng theo đuổi nghệ thuật và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Tham gia Music Box lần này, giọng ca 8X hứa hẹn sẽ đem đến chương trình những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.


Chiếc khăn gió ấm, Hình bóng của mây, Tựa vào vai anh,… nam chủ nhân của loạt hit quen thuộc – Khánh Phương sẽ là nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện trên sóng Music Box số này. Không chỉ được yêu thích bởi giọng hát đặc trưng “không lẫn vào đâu”, mà còn “đốn tim” fan bởi gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính của mình. Trên sân khấu tháng 6 này, liệu nam ca sĩ có tái hiện lại những giai điệu quen thuộc ngày xưa cũ?

“Bóng hồng” cùng đến với số này là Huỳnh Tú – gây ấn tượng với khả năng “live như nuốt đĩa”. Sau khi bước ra từ The Voice 2015, nữ ca sĩ gây chú ý với bản hit Đường một chiều – ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô. Mặc dù đã gác lại chuyện hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho gia đình nhỏ, giọng ca gốc Sài Thành vẫn luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt Music Box lần này, cô nàng sẽ khiến trái tim khán giả được bay bổng cùng những giai điệu đầy rung cảm.

Cuối cùng là nữ đại sứ xinh đẹp – Hòa Minzy – không chỉ cùng đồng hành xuyên suốt dự án lần này, mà tháng 5 vừa qua, chị cả Hoa Dâm Bụt cũng được công bố là đại sứ thương hiệu của Hảo Hảo. Tháng 6 này, với vai trò mới, cương vị mới, chủ nhân hit Rời Bỏ sẽ có mang đến cảm xúc như thế nào đến khán giả?


Trước khi đến thành phố biển Vũng Tàu, Hảo Hảo – Music Box đã thành công vang dội khi nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ mọi miền đất nước, ghi nhận đóng góp 2,4 tỷ đồng vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

Music Box không chỉ là nơi để bạn đắm mình vào khung trời nhạc điệu du dương, mà còn là cơ hội để bạn san sẻ yêu thương, gửi gắm yêu thương qua công tác thiện nguyện, truyền tải thông điệp nhân văn và ý nghĩa.

Chương trình Music Box do nhãn hàng Hảo Hảo và công ty Truyền Thông Khang phối hợp sản xuất.

Thu Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546