Phim Chân Tướng quy tụ dàn sao Hoa ngữ nổi tiếng ra mắt khán giả Việt trên VTV9


Phim Chân tướng thuộc thể loại hình sự, điều tra phá án được sản xuất tại Trung Quốc qua bàn tay đạo diễn Lý Y Phan.


Phim Chân tướng kể về các kỹ thuật viên giám định của Viện kiểm sát chuyên vận dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để giúp điều tra phá án. Bộ phim giúp chúng ta thấy được vai trò quan trọng của cơ quan giám định trong việc đấu tranh với cái ác để bảo vệ công lý từ một góc nhìn mới.

Phim kể về Lâm Viễn Hạo năm xưa vốn là một kiểm sát viên trẻ tài năng của Viện kiểm sát Đông Sơn nhưng bị người khác hãm hại nên phải rời bỏ công việc. Anh được mời về Trung tâm giám định tư pháp của Viện kiểm sát Hàm Giang. Tại đây, anh gặp gỡ nữ giám định viên Lâm Lam. Họ xung đột như mặt trăng và mặt trời nhưng lại là những giám định viên xuất sắc nhất, hợp tác vô cùng ăn ý.

Cùng với những đồng đội khác, họ đã tìm ra những chứng cứ quý báu, giúp các công tố viên vượt qua những nút thắt của các vụ án khó. Nhiều vụ án mới và cũ lần lượt được giải quyết, họ đã tìm ra sự thật phức tạp đằng sau xác chết ở vùng đất hoang, những băng nhóm vì lợi ích chìm trong vụ án "đánh cắp quốc bảo", lật tung những tội ác không ai hay biết của những người mang danh thực thi pháp luật.

Cho đến khi sự thật về cái chết của cha Lâm Lam, vốn là một cảnh sát giỏi, được tiết lộ. Mọi người bị giằng xé giữa tình yêu và hận thù, những cuộc đấu trí lặp đi lặp lại giữa công lý và cái ác.



Bộ phim Chân tướng, ngoài có những diễn viên là ngôi sao trẻ, tài năng thì còn rất nhiều những cái tên có thực lực trong làng giải trí Hoa ngữ như Trần Tinh Húc, Cái Nguyệt Hi, Hứa Á Quân, Ôn Tranh Vanh, Lưu Sương,… chắc chắn sẽ mang đến cho người xem một tác phẩm chất lượng về cả nội dung lẫn diễn xuất.

Trần Tinh Húc là một ngôi sao trẻ đang lên của Trung Quốc, được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến với các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Đông Cung, Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017, Thiện Nữ U Hồn, Chuyện Tình Cây Táo Gai, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tái Sinh Duyên – Mạnh Lệ Quân… Với vai chính Lâm Viễn Hạo, ngôi sao 9x Trần Tinh Húc được khán giả đánh giá rất cao với diễn xuất và được nhận xét là cực kỳ hợp vai.

Cái Nguyệt Hi xuất thân từ một người mẫu tạp chí, cô từng đoạt giải quán quân cuộc thi người mẫu toàn quốc do tạp chí Thụy Lệ tổ chức năm 2013. Vào năm 2015, Cái Nguyệt Hi chính thức lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay Ma Luân với vai cô em chân dài. Khán giả màn ảnh nhỏ biết đến Cái Nguyệt Hi với lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt qua bộ phim truyền hình thanh xuân Thế Giới Này Không Xem Mặt và Thanh Xuân Đấu. Ngoài ra, Cái Nguyệt Hi cũng từng đóng cặp cùng Lâm Canh Tân trong bộ phim ngôn tình phá án Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng.

Hứa Á Quân là một nam diễn viên gạo cội trong nghề với kỹ năng diễn xuất vững vàng, thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim đình đám của Trung Quốc như Danh nghĩa nhân dân, Đường Sơn đại địa chấn... Trong phim Chân Tướng, Hứa Á Quân đảm nhận vai Triệu Duệ - chủ tịch tập đoàn Đông Hàm, người có phương châm sống "kẻ mạnh chèn ép kẻ yếu". Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Hứa Á Quân đã mang đến màn trình diễn cực kỳ xuất sắc, không hổ danh "Thị Đế Kim Ưng".

Phim được phát sóng vào 18h45 thứ Hai đến thứ Năm, từ ngày 5/7/2022 trên kênh VTV9.

Nhã Uyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546