Phương pháp hút mỡ bụng nào tốt cho phụ nữ sau sinh?


Thừa mỡ sau sinh có lẽ đã trở thành vấn đề muôn thuở của các chị em. Hút mỡ bụng hiện đang là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng phù hợp với phụ nữ sau sinh.

Điều gì khiến mẹ bỉm chọn hút mỡ lipo ultrasound tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo?

Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound mang lại thay đổi và nhẹ nhàng

Là công nghệ hút mỡ tại "vương quốc" làm đẹp Hàn Quốc đã được chuyển giao trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Phương pháp hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

- Loại bỏ các khối mỡ dư thừa dưới da một cách nhanh chóng, thấy ngay kết quả chỉ trong 1 lần sử dụng, giúp mẹ bỉm không phải mất thời gian đi lại để thực hiện nhiều lần.

- Sử dụng công nghệ hóa lỏng an toàn, hạn chế xâm lấn, không kích ứng da, không gây đau, không nguy hiểm,… giúp mẹ bỉm an tâm về tình trạng sức khỏe để có thể thoải mái chăm bé ngoan.

- Áp dụng được cho nhiều vị trí tích mỡ trên cơ thể như vùng eo, vùng mông, vùng đùi, bắp chân, bắp tay, … mẹ bỉm không phải lo về vấn đề chỉ muốn giảm mỡ cục bộ để tiết kiệm chi phí.

- Kiểm soát cân nặng và số đo các vòng, hạn chế các bệnh lý do mỡ thừa gây ra, đây chính là một trong những vấn đề khiến mẹ bỉm muốn thực hiện hút mỡ nhanh chóng tại Bệnh viện Gangwhoo, bởi ngoài yếu tố xinh đẹp, sau khi loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể nó còn giúp cho các chị em khách hàng giảm thiểu nguy cơ mắc phải các căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, đau nhức xương khóp, chứng ngưng thở lúc ngủ…


Công nghệ hút mỡ Lipo Ultrasound đang có khuyến mãi lớn

Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao , đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp 5 sao…

Trang thiết bị máy móc và công nghệ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được chuyển giao từ Hàn Quốc và các quốc gia nổi tiếng trên thế giới về công nghệ thẩm mỹ. Đội ngũ y bác sĩ tại Gangwhoo đều là cán bộ y tế có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp ở nhiều quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ: Hàn Quốc, Nhật Bản, …


Cơ sở, trang thiệt bị hiện đại tại BVTM Gangwhoo

Thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm trước, trong và sau hút mỡ

Bên cạnh chất lượng tốt thì thái độ của toàn đội ngũ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cũng là điều gây được ấn tượng với hầu hết khách hàng. Nhân viên Gangwhoo luôn niềm nở và sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ làm đẹp chất lượng, với sự chu đáo và nhiệt thành tận tâm.

Từ đó tạo niềm tin để các mẹ bỉm quyết định chọn ngay hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo… cũng như không ngần ngại sử dụng thêm dịch vụ làm đẹp khác để cải thiện nhan sắc sau sinh của mình.


Khách hàng bỉm sữa thực hiện hút mỡ Lipo Ultrasound

Các mẹ bỉm đánh giá như thế nào sau khi dùng hút mỡ tại BVTM Gangwhoo?

Khách hàng thực hiện hút mỡ thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo với phần nhiều trong đó là các mẹ bỉm sau sinh đôi tháng đều cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ.


Khách hàng bỉm sữa thực hiện hút mỡ Lipo Ultrasound

Mẹ bỉm Mỹ Hạnh (Đồng Tháp) chia sẻ trong ngày đến tái khám hút mỡ: "Thiệt chứ khổ lắm bác sĩ ơi. Sau khi sinh đứa con thứ 2 là vóc dáng cứ ngày một phát phì ra không sao kiểm soát được, mà em thì lại có ăn uống gì nhiều đâu thế mới khó hiểu. Nhờ đứa em họ làm về từ Sài Gòn chỉ đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để đến thực hiện và trở nên thon gọn như như hôm nay. Thực sự giờ em hạnh phúc lắm."

Ngoài dịch vụ hút mỡ công nghệ công Lipo Ultrasound thì Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn có nhiều dịch vụ công nghệ cao khác, để giúp các mẹ bỉm sữa cải thiện nhan sắc như cắt mí mắt, nâng mũi sụn sườn, nâng ngực, nâng mông,…

Nếu có nhu cầu thực hiện hút mỡ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để được hỗ trợ.

Số: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0901 666 879

Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546