Thầy nào, trò nấy! Học trò Văn Mai Hương - Thiên Khôi tung MV khoe giọng hát trưởng thành đầy lôi cuốn



Tối ngày (9/6), Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 – Thiên Khôi đã ra mắt MV mới mang tên Vì Anh Ngốc Nghếch với phong cách trưởng thành không chỉ về mặt visual mà còn cả phong cách âm nhạc.


Là một trong các quán quân bước ra từ cuộc thi âm nhạc, Thiên Khôi gây ấn tượng bởi ngoại hình dễ thương, mũm mĩm cùng mái tóc Maika đặc trưng. Là cậu học trò cưng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương khi đạt được ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids 2017, chàng trai sinh năm 2005 này còn để lại lại dấu ấn khó phai với phong cách âm nhạc độc đáo. Thiên Khôi gây ấn tượng sâu đậm qua những ca khúc như Biết Em Lại Vô Tình, Tell Me Why, Đi Đâu Để Thấy Hoa Bay,…

Mới đây nhất, Thiên Khôi bất ngờ trở lại khi tung ra MV Vì Anh Ngốc Nghếch với màu sắc âm nhạc vô cùng khác lạ. Ca khúc thuộc dòng nhạc Bossa Nova/Pop, là một dòng nhạc thường được nghe tại những vùng biển Hawaii và ít phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sau 1 năm dài yên ắng để tìm hiểu nhiều hơn về âm nhạc, lịch sử của âm nhạc và chính bản thân mình, Thiên Khôi đã kết hợp dòng nhạc Bossa Nova với Pop để tạo ra một bài nhạc dễ nghe mà vẫn không mất chất riêng của Bossa Nova. Trước đó, nam ca sĩ đã thử phối khí ca khúc này với 2 dòng nhạc là Indie-Pop và Disco. Tuy nhiên, đến khi ráp nhạc cụ và cầm cây đàn điện lên, Thiên Khôi đã tạo ra được một phiên bản hoàn toàn mới, đậm chất Mỹ này.


Poster MV Vì Anh Ngốc Nghếch của Thiên Khôi.


Thiên Khôi đầy trưởng thành trong MV Vì Anh Ngốc Nghếch.

Dành 1 năm để trau dồi kiến thức âm nhạc, Thiên Khôi đã sáng tác ca khúc Vì Anh Ngốc Nghếch với dòng nhạc đầy mới lạ.

Được viết cách đây 2 năm, Vì Anh Ngốc Nghếch là một trong những ca khúc thể hiện tài năng của Thiên Khôi với vai trò là nhạc sĩ, sáng tác, sản xuất, và producer. Sau vài sản phẩm Ballad, nam ca sĩ nhận ra được rằng thể loại này chưa thể truyền đạt được tính cách và phong cách âm nhạc của mình. Chính vì thế, thông qua MV Vì Anh Ngốc Nghếch, khán giả phần nào sẽ thấy được sự trưởng thành về phần nghe lẫn phần nhìn của Thiên Khôi. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc của nam ca sĩ thoát khỏi hình ảnh của “bé Thiên Khôi” trước đó.

Ở tuổi 17, Thiên Khôi đã có những nhận định vô cùng sâu sắc trong quá trình thực hiện sản phẩm, nam ca sĩ chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất của Thiên Khôi trong việc thực hiện MV này chính là thông điệp. Thiên Khôi muốn truyền tải thông điệp qua MV một cách mộc mạc và cổ điển. Khôi đã phải gặp đạo diễn Kiro Đinh nhiều lần để trao đổi mới truyền tải được nội dung để có thể tạo ra được một sản phẩm chỉn chu và truyền tải thông điệp một cách dễ hiểu nhất”.

Nam ca sĩ đã “lột xác” với hình ảnh mới, thoát khỏi cái mác “bé Thiên Khôi” và hướng đến phong cách trưởng thành hơn ở tuổi 17.

Nam ca sĩ mong muốn qua sản phẩm này, khán giả có thể thấy được một khía cạnh mới về Thiên Khôi và sự đa dạng, hiệu quả của việc kết hợp 2 thể loại nhạc khác nhau, tạo tiền đề phát triển cho các sản phẩm âm nhạc mới mẻ. MV Vì Anh Ngốc Nghếch là “phát súng đầu tiên” cho sự kết hợp giữa các phong cách âm nhạc và loạt dự án của Thiên Khôi trong năm 2022.

Nếu bạn đã trót yêu thích phong giọng hát của Thiên Khôi thì hãy cùng thưởng thức ca khúc mang phong cách âm nhạc và hình ảnh mới mẻ này qua MV Vì Anh Ngốc Nghếch tại https://www.youtube.com/c/Thi%C3%AAnKh%C3%B4iOfficialidol

Nhất Sinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546