Thí sinh 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022' đã sẵn sàng 'đốt cháy' sân khấu Người đẹp biển



Chiều ngày 5/6, một trong những phần thi được mong chờ nhất của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 – Người đẹp biển mang tên Vinawoman Beach Fashion Show sẽ diễn ra tại Malibu Hội An, Đà Nẵng.

Phần thi Người đẹp biển luôn là phần thi thu hút và được khán giả vô cùng yêu thích trong Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Trong phần thi năm nay, những thí sinh xinh đẹp nhất, sáng giá nhất của cuộc thi sẽ mang đến những bước catwalk tự tin, nóng bỏng trong những bộ bikini và trang phục biển vô cùng độc đáo, ấn tượng. Sân khấu đẳng cấp của Người đẹp biển năm nay không chỉ quyến rũ bởi các thí sinh mà còn bởi ánh chiều rực rỡ thời khắc hoàng hôn trên bờ biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, và không gian hiện đại, sang trọng, của Malibu Hội An – một trong những khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất hiện nay.



Ngay sau khi kết thúc các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Bảo Lộc - Lâm Đồng, các thí sinh lập tức lên đường tới với thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho phần thi Người đẹp biển. Với tâm trạng hân hoan, các thí sinh mang đến sân khấu tập luyện không khí vui tươi, đầy nhiệt huyết, dành nhiều thời gian hăng say tập luyện, chỉn chu từng phong thái catwalk. Mỗi người đẹp chuẩn bị riêng cho mình kỹ năng trình diễn mang dấu ấn cá nhân, thần thái rạng rỡ, tập trung thể hiện sự tự tin cả trong ánh mắt, nụ cười và những bước chân điêu luyện. Để tránh những sai sót không đáng có, cả BTC và các thí sinh đều nỗ lực hết mình trong công tác phối hợp và chỉn chu từng hoạt động liên quan đến phần thi.




Để chuẩn bị cho chương trình được diễn ra thành công, các thí sinh đã tham gia Casting và Fitting 88 bộ trang phục đến từ 2 bộ sưu tập: Lãng du của NTK Adrian Anh Tuấn và Kính vạn hoa của XITA by Katy Nguyễn. Sự kết hợp đến từ 2 NTK nổi tiếng trong làng thời trang cùng màn trình diễn tự tin, quyến rũ, chuyên nghiệp của các thí sinh chính là điểm nhấn cho sân khấu Người đẹp biển - Vinawoman Beach Fashion Show trở nên vô cùng lộng lẫy, ấn tượng.




Đặc biệt, phần thi Người đẹp biển được dẫn dắt bởi nữ MC đa tài Thanh Thanh Huyền, cùng những giọng ca thực lực, được đông đảo khán giả yêu mến hiện nay như: ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Gigi Hương Giang và Rapper Ea$t.B.




Top 5 Người đẹp biển xuất sắc nhất sẽ được công bố ngay sau chương trình kết thúc. Kết quả danh hiệu Người đẹp biển sẽ được công bố vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, diễn ra ngày 25/6/2022 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM).

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546