Thí sinh 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022' tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng



Vào ngày 28/5/2022 và ngày 1/6/2022, thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 đã đồng hành cùng chương trình từ thiện Hành trình hạnh phúc tại Bảo Lộc và Đà Lạt (Lâm Đồng). Top 41 thí sinh đến thăm và trao quà tặng cho các cơ sở tình thương dành cho người già và trẻ em. Đây là cơ hội để các thí sinh trao đi yêu thương và thể hiện trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng.

Đồng hành cùng Hành trình hạnh phúc, các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có những chuyến đi ý nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Từ đó, các thí sinh của cuộc thi đã có thêm nhiều trải nghiệm đáng quý, hành động và nghĩa cử nhân văn trao đi tấm lòng nhân ái vì cộng đồng.


Hành trình hạnh phúc bắt đầu ở Bảo Lộc với nhiều hoạt động ý nghĩa

Tại Bảo Lộc, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 lần lượt được chia thành 2 nhóm hoạt động thiện nguyện tại 2 địa điểm. Đó là Mái ấm Tín Thác (178 Trần Bình Trọng, Lộc Phát) và Nhà dưỡng lão (4 Lê Lợi, Thanh Hương 2, Lộc Thanh).



Đến với Mái ấm Tín Thác, các thí sinh có cơ hội trò chuyện, chăm sóc và vui chơi cùng các em nhỏ có số phận kém may mắn, hoàn cảnh đặc biệt trong cuộc sống. Để hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng các em nhỏ mồ côi, các đơn vị tài trợ của chương trình đã có những phần quà giá trị giá trị trao đến đại diện Mái ấm Tín Thác. Cụ thể nhà trợ Doi Dep - Không thể thiếu nhau ủng hộ 50 triệu đồng hiện kim, Nam A Bank ủng hộ 30 triệu đồng tiền tã, Vifon ủng hộ 100 thùng mì, nhà trợ sữa Natrumax ủng hộ 30 thùng sữa và nhiều phần quá ý nghĩa, giá trị khác. Nhờ sự ủng hộ từ các nhà tài trợ và sự chia sẻ, quan tâm của các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, các em nhỏ trong mái ấm đã vô cùng hạnh phúc.



Nhóm thí sinh còn lại của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 di chuyển đến Nhà dưỡng lão để thăm hỏi và chăm sóc 23 cụ già neo đơn. Tại nhà dưỡng lão, nhiều tiếng cười và giọt nước mắt xuất hiện, các thí sinh vô cùng đồng cảm khi lắng những chia sẻ của những cụ ông, cụ bà cao tuổi. Các thí sinh còn tự tay trang điểm, chỉnh trang cho các cụ bà để chụp hình và lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp. Các nhà trợ của Hành trình hạnh phúc tiếp tục trao đi yêu thương với những món quà thiết thực hỗ trợ đời sống của các cụ già ở mái ấm. Nhà tài trợ Nam A Bank hỗ trợ 50 triệu tiền mặt, Vifon hỗ trợ 100 thùng mì, Sakura Beauty hỗ trợ 23 phần quà và một số phần quà ý nghĩa khác. Kết thúc Hành trình hạnh phúc tại Bảo Lộc, thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Đà Lạt.



Nối dài Hành trình hạnh phúc từ thành phố Bảo Lộc đến thành phố Đà Lạt

Tại thành phố Đà Lạt, top 41 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục thực hiện hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng tại Trường khiếm thính Lâm Đồng và Làng trẻ em SOS Lâm Đồng.


Tại Trường khiếm thính Lâm Đồng, các thí sinh đã có cơ hội trò chuyện, chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu nhiều câu chuyện khác nhau của các em học sinh khiếm thính. Các người đẹp của cuộc thi không ngại lăn xả, hết mình trong các hoạt động của chương trình, mọi người cùng nhau vận chuyển quà tặng trao cho các em học sinh. Bên cạnh đó, các thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 đã cùng nhau tỉ mỉ chuẩn bị một bữa ăn ấm áp bao gồm những nhiều món ăn đặc biệt, đảm bảo an toàn vệ sinh cho mọi người tại trường.




Tuy gặp khó khăn về mặt thể chất nhưng các em học sinh Trường khiếm thính Lâm Đồng vô cùng tự tin thể hiện tài năng và cá tính của mình qua những tiết mục văn nghệ ý nghĩa gửi cho mọi người trong chương trình. Đồng thời, đại diện các nhà tài trợ của Hành trình hạnh phúc đã có những phần quà thiết thực, hỗ trợ kịp thời cho trường để giúp đỡ các em học sinh có thêm nhiều cơ hội phát triển toàn diện. Cụ thể 50 triệu đồng từ Nam A Bank, 100 thùng mì gói từ Vifon, 30 thùng sữa từ Natrumax cùng một số phần quà có giá trị khác. Các thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 vô cùng nhiệt huyết, chân thành trong mọi hoạt động của chương trình thiện nguyện.



Nhóm thí sinh còn lại của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 đã đến thăm hỏi những cụ già và trẻ em tại Làng trẻ em SOS. Tại đây, các thí sinh đã cùng ban lãnh đạo Làng trẻ SOS tham gia buổi giao lưu, chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng và tổ chức các trò chơi vận động cho các em nhỏ. Không khí tại buổi thiện nguyện vô cùng gần gũi và ấm áp. Những nụ cười hồn nhiên của những em bé, những giọt nước mắt của các cụ già đã làm các thí sinh vô cùng cảm động. Các đơn vị tài trợ của chương trình đã trao cho cơ sở nhiều phần quà giá trị như 50 triệu đồng tiền mặt từ Doi Dep - Không thể thiếu nhau, 100 thùng mì gói từ Vifon, 30 thùng sữa từ Natrumax cùng một số phần quà có khác.



Kết thúc chương trình thiện nguyện Hành trình hạnh phúc, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục luyện tập và chuẩn bị cho những phần thi quan trọng trong vòng bán kết và chung kết cuộc thi.

Chương trình thiện nguyện vì cộng đồng mang tên Hành trình hạnh phúc được đồng hành cùng FUTA Bus Lines và ủng hộ từ các đơn vị tài trợ Nam A Bank, Doi Dep - Không thể thiếu nhau, Vifon, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Sakura Beauty, Natrumax. Các thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 lần lượt thăm hỏi và trao quà tặng tại các cơ sở tình thương dành cho người già và trẻ em tại Bảo Lộc và Đà Lạt.




Hành trình hạnh phúc hân hạnh được đồng hành cùng bởi Công ty cổ phần xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines, Công ty ổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang (FUTA Express) và những thành viên của FUTA Group đã đóng góp rất lớn vào công cuộc chống dịch. Hiện nay, khi cuộc sống bước vào giai đoạn bình thường mới, Tập đoàn Phương Trang tiếp tục nỗ lực thực hiện mục tiêu "kép": vừa khôi phục kinh tế vừa hỗ trợ phòng chống dịch nhằm phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Hành trình Trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng giống như một sứ mệnh thiêng liêng mà tập đoàn Phương Trang cảm thấy hạnh phúc vì được cống hiến, vì tinh thần, vì dân, vì cộng đồng.

Đêm thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/6/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 25/6/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác, địa điểm tổ chức 2 đêm thi quan trọng là Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM).

Bảo Gia
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546