Top 41 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đội nắng trồng cây


Với mong muốn góp phần cung cấp kiến thức và nâng cao ý thức trách nhiệm cộng đồng, các thí sinh tiếp tục có hoạt động mang tính nhân văn tại tỉnh Long An.


Vừa qua, 41 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022có nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa và thiết thực tại tỉnh Long An. Các người đẹp của chương trình tham quan tìm hiểu về năng lượng mặt trời và trồng cây tái tạo không gian xanh. Hoạt động đã cung cấp thêm cho các thí sinh kiến thức về nguồn năng lượng xanh cũng như tinh thần và ý thức bảo vệ môi trường.

Sau hành trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đầy gian nan, thử thách cùng nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh để sẵn sàng chịu được sức nặng của chiếc vương miện “Vinawoman”.
 


Bắt đầu hành trình tại Long An, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 di chuyển đến dự án để tham quan và thực hiện hoạt động trồng cây xanh. Các người đẹp có cơ hội tìm hiểu về thông tin và quá trình xây dựng cũng như giao lưu, trao đổi, chia sẻ và học hỏi những kiến thức bổ ích, mới mẻ được truyền đạt bởi ban quản lý dự án.

Đồng thời, top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đồng hành và tham gia ngày hội trồng cây của tập đoàn. Với mục đích góp phần phủ xanh tạo ra bầu không khí trong lành cũng như tích cực lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, những người đẹp của cuộc thi vô cùng hào hứng và tích cực cùng nhau trồng và chăm sóc cây xanh. Gần 30 cây xanh đã được trồng và thông điệp về bảo vệ môi trường được thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ý thức, cảm nhận sâu sắc.
 

Sau khi tham quan và trồng cây xanh tại sân golf, các thí sinh di chuyển đến công viên năng lượng mặt trời Vietnam Solar Park. Các thí sinh vô cùng hào hứng lắng nghe và khám phá dự án đặc biệt này.

Dự án chính là một sự nỗ lực bảo vệ môi trường của con người sống trong thời điểm biến đổi khí hậu diễn ra nghiêm trọng. Điện năng lượng mặt trời chính là một loại “vũ khí” để ứng phó và chống lại biến đổi khí hậu.
 

Kết thúc hành trình ý nghĩa và nhân văn tại tỉnh Long An, mỗi thí sinh có thêm những kiến thức bổ ích và sẽ là một đại sứ truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm bảo vệ môi trường đến với mọi người.

Đêm bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 21/6. Hiện tại, các người đẹp đang ráo riết tập luyện để tỏa sáng trong đêm thi quan trọng.

Ngân Bảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546