Võ Hạ Trâm từng trốn chạy khỏi những cảm xúc vụn vỡ trong tình yêu


Võ Hạ Trâm tự nhận bản thân có nhiều yếu tố để trở thành ngôi sao sáng nhưng không có tham vọng.


Võ Hạ Trâm là nữ ca sĩ sở hữu tài năng và khả năng thanh nhạc đáng ngưỡng mộ. Mỗi khi cô cất giọng khán giả đều không khỏi trước choáng ngợp bởi giọng hát nội lực cùng những nốt cao chót vót. Tuy nhiên thay vì tập trung hết mình vào sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ lựa chọn cân bằng công việc và cuộc sống để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.


Mới đây tại một chương trình, người đẹp đã có dịp trải lòng về cuộc sống và những câu chuyện chưa từng kể với khán giả. Võ Hạ Trâm chia sẻ cô chưa bao giờ dựa dẫm vào bất kỳ ai: "Tôi phải đứng và tự đi trên đôi chân của mình, hoạt động độc lập thì tôi mới là tôi. Bản thân tôi chưa bao giờ có khái niệm chồng nuôi. Tôi chỉ cảm thấy an tâm và an toàn nếu như tôi được làm việc và có một khoản tài chính riêng của mình".


Hình ảnh của Võ Hạ Trâm


Cô tự hào ở một điểm giữa cô và ông xã người Ấn Độ, đó chính là mỗi khi cả hai nóng giận đều dành thời gian suy nghĩ, sau đó chủ động tìm đối phương xin lỗi :"Tôi giận, chồng tôi cũng giận nhưng sau đó cả hai có khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút hoặc nửa tiếng để suy nghĩ về vấn đề gặp phải và bình tâm lại rồi thì vợ chồng lại nói chuyện bình thường với nhau. Chính sự nhìn nhận được lỗi sai và đi xin lỗi ấy đã giúp chúng tôi vượt qua được những trận “chiến tranh lạnh” và hiểu nhau nhiều hơn".

"Để nói về cãi vã lớn tiếng thì vợ chồng tôi chưa có. Ba năm hôn nhân chưa cãi nhau nhưng có tranh luận về những bất đồng quan điểm hay những điều chưa hiểu nhau về văn hóa", Võ Hạ Trâm cho biết luôn chuẩn bị trước để dung hòa mọi thứ vì ông xã là người ngoại quốc, sẽ khó có thể tránh sự bất đồng.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của người đẹp

Về sự nghiệp ca hát, bản thân nữ ca sĩ tự nhận cô có nhiều yếu tố để trở nên một ngôi sao sáng, nhưng điều cô thiếu chính là sự tham vọng: "Con người phải có tham vọng thì mới có sức mạnh để tự đưa người ta lên đỉnh cao hơn. Bản thân tôi hài lòng với những gì mà mình cảm thấy vừa đủ và tôi vẫn tiếp tục kiên trì. Có thể những ngày đầu tiên đi hát những thành công tôi không thấy nhưng tôi vẫn cứ đi để rồi một ngày nào đó đủ duyên sẽ nhận lại được quả ngọt".

Hiện tại cô khá hài lòng với cuộc sống bên chồng và con gái:“Tôi có thu nhập, còn cân bằng được giữa công việc và sự nghiệp. Thêm cả đầu óc được thoải mái vì tôi là người không chịu được áp lực cao về công việc, dư luận… mà chỉ chịu được ở mức độ nhất định nên tôi chọn cho mình cuộc sống nhàn nhã như vậy. Tôi cảm thấy đủ và hạnh phúc vì đã đạt được những gì mình muốn cũng như con đường tình duyên hiện tại”.

Võ Hạ Trâm luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực để chăm sóc chu toàn nhất cho con gái

Nhiều người hy vọng nữ ca sĩ sẽ tham gia biểu diễn nhiều hơn trên các sân khấu trong thời gian sắp tới

Trâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546