Cận cảnh trang phục dân tộc nặng 30kg của Kim Duyên


Trang phục dân tộc của Á hậu Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 nặng 30kg, mũ đội đầu nặng đến 7kg.


Trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên mang đến Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2022) đã chính thức lộ diện. Thiết kế mang tên "Hùng cả biển cả" là sáng tạo của nhà thiết kế đa tài Lê Long Dũng.

Đặc biệt, Lê Long Dũng từng là NTK trang phục dân tộc cho Ngọc Châu tại Miss Supranational 2019 và siêu mẫu Khả Trang thi Miss Supranational 2016. Thiết kế của anh gây được tiếng vang lớn khi giúp Khả Trang giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam chiến thắng giải thưởng này tại cuộc thi Miss Supranational.


Thông điệp về tinh thần đoàn kết được thể hiện qua bộ trang phục "Hùng cả biển cả"

Với sự đầu tư kỳ công, 2 tháng lên kế hoạch và bản vẽ cùng với 1 tháng thực hiện liên tục, ê-kíp thiết kế chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ của "Hùng ca biển cả". Toàn bộ trang phục nặng 30kg, đặc biệt riêng phần nón nặng 10kg với những chi tiết được đính kết cầu kỳ và công phu.


Phần nón của "Hùng ca biển cả" chính là điểm độc đáo và đắt giá nhất của tổng thể bộ trang phục. Phần cánh và thân áo của "Hùng ca biển cả" được lấy hình ảnh chim hạc và họa tiết thổ cẩm làm chủ đạo. Đặc biệt, với điểm nhấn hoa văn thổ cẩm tôn vinh giá trị văn hóa về nghề dệt, thêu ở Việt Nam.



(Ảnh trong bài: Thân Nguyễn An Kha)

Khoác lên mình "Hùng ca biển cả" với phần cánh được đính kết tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết nhỏ, Á hậu Kim Duyên toát lên vẻ uy quyền và huyền bí trong những hình ảnh được chụp trước ngày cô lên đường chinh chiến tại Ba Lan.

Độ hoành tráng và công phu của "Hùng ca biển cả" kết hợp với hiệu ứng sân khấu hoành tráng của Miss Supranational 2022 sẽ giúp Kim Duyên tỏa sáng và tạo nên một màn trình diễn ấn tượng.

Đêm Chung kết Miss Supranational 2022 sẽ diễn ra vào ngày 15/7 (theo giờ Ba Lan).

Uyên Bảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546