Công bố 4 gương mặt xuất sắc vào vòng bán kết Trăm Năm Ánh Việt 2022


Trăm Năm Ánh Việt 2022 vòng 3 chính thức bước vào giai đoạn nước rút với sự xuất hiện của cặp đôi cuối cùng. Vòng thi chủ đề Nâng Bước kết thúc với màn trình diễn của Tô Tiểu Long – Thy Nhung, đặc biệt, 4 gương mặt nhận được tấm vé vào vòng 4 cũng được công bố trong tập 14.

Tiếp tục là sự góp mặt của dàn nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm NSND Ngọc Giàu, TS – NSND Bạch Tuyết, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc và Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh. Cùng sự kết nối của Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh.

Từ Thức Lên Tiên là trích đoạn kinh điển được tái hiện trên sân khấu tuần này, được sáng tác bởi soạn giả Tô Thiên Kiều. Tô Tiểu Long – chàng Từ Thức thích được ngao du tự do muôn nơi, nhưng cũng chính điều đó đã đẩy anh vào hố đen không lối thoát. Thy Nhung lần này vừa hóa thân thành nàng Giáng Hương tuyệt sắc, vừa là nàng hiền thê dịu dàng, thậm chí còn là bà lão 60 tuổi. Đảm nhận một lúc ba vai trò, Thy Nhung vẫn mượt mà biến chuyển. Khi thì quyến rũ, mê người với vũ đạo uyển chuyển, khi thì khổ tâm, đau đớn qua giọng hát sâu lắng, ngọt ngào. Chàng kép Tô Tiểu Long với nét diễn có chiều sâu, khiến khán giả nhói lòng khi cất lên câu thoại cuối chất chứa nỗi ân hận, ánh mắt hằn lên nỗi xót xa. Cặp đôi như hai mảnh ghép hỗ trợ lẫn nhau tạo nên màn trình diễn ấn tượng và mãn nhãn, kết lại vòng 3 đầy gây cấn và hấp dẫn.


Đến với phần thi tiếp theo, Tô Tiểu Long được thử thách vào vai Giáng Hương xinh đẹp tuyệt trần. Mặc dù hóa thân nữ nhân, nhưng nam thí sinh vẫn diễn ra nét mềm mại, đong đưa qua từng cái múa tay. Ngược lại, cô nàng Thy Nhung trở thành Từ Thức lạnh lùng, cố chấp với đam mê được du ngoạn khắp nơi. Nhăn trán, ánh mắt quyết tâm, câu thoại gằn giọng, nữ thí sinh hoàn thành thử thách một cách nhẹ nhàng.

Vở diễn chỉn chu, mạch truyện rõ ràng khiến NSND Bạch Tuyết không thể kìm được cảm xúc và dành trọn lời khen có cánh cho ý nghĩa truyền tải của kịch bản. Nhận xét về hai thí sinh, NSƯT Vũ Thành Vinh đánh giá cao sự trưởng thành trong giọng hát, cách diễn của Thy Nhung, nam đạo diễn cũng khuyên Tô Tiểu Long cần tinh tế hơn khi diễn xuất. Ngược lại, “Cô đào lẳng” Thoại Mỹ vô cùng bất ngờ với sự chững chạc khi nhập vai, giọng ca đẹp của chàng kép điển trai, nữ giám khảo còn chốt hạ rằng “Tô Tiểu Long, Thy Nhung hôm nay làm quá xuất sắc”. Má Giàu khá tiếc nuối khi cô nàng Thy Nhung còn thể hiện chưa tốt ở một phân đoạn nhỏ. NSƯT Hữu Quốc thổ lộ yêu thích đối với phần phối hợp nhịp nhàng của cả hai và sự hoàn hảo của màn trình diễn.


Qua phần thi thử thách, Thy Nhung nhận được 3 lựa chọn từ: NSND Bạch Tuyết, NSƯT Hữu Quốc và NSƯT Vũ Thành Vinh. Hai lá phiếu của hai vị giám khảo còn lại dành cho Tô Tiểu Long.

Vòng 3 khép lại với 4 màn tranh tài đầy gây cấn của top 8, với sự nỗ lực hết mình, nhiệt huyết trong từng vai diễn, dàn thí sinh đã đem đến những phần trình diễn ấn tượng và hấp dẫn. 4 tấm vé dành cho những gương mặt xuất sắc bước vào vòng tiếp theo gọi tên Thy Nhung, Tô Tiểu Long, Đoàn Bảo Ngọc và Khánh Dư. Vòng 4 mang tên Tiến Bước với phần thi cá nhân hứa hẹn sẽ là vòng đấu căng thẳng, khắc nghiệt và khó nhằn.

Trăm Năm Ánh Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của thương hiệu nước mắm Nam Ngư. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 15 lên sóng vào ngày 08/07/2022.

Bảo Uyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546