Hãy Nghe Tôi Hát: Lê Thu Uyên hát ca khúc khủng của nhạc sĩ Trần Tiến


3 ca sĩ xuất sắc nhất của Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề mùa 3 cùng nhau bước vào đêm thi chung kết. Điều thú vị là cả ba thí sinh chung kết năm nay đều là nữ.



Đào Kỳ Anh.



Lê Thu Uyên.

Lý Thu Thảo, Lê Thu Uyên và Đào Kỳ Anh - ba nữ ca sĩ đã hết mình cống hiến những tiết mục trình diễn đầy lôi cuốn, và họ đã giành được thành quả xứng đáng, cùng nhau tranh tài trong vòng chung kết, để tranh ngôi vị quán quân mới.

Sở trường của Lý Thu Thảo là hát bolero tại các phòng trà, đến với chương trình cô được hát nhiều dòng nhạc khác nhau, được gặp gỡ, học hỏi nhiều nghệ sĩ lớn và chương trình đã mở ra cho cô một con đường mới.

Tham gia Hãy nghe tôi hát, Lý Thu Thảo trình diễn nhiều ca khúc khác nhau. Mỗi tiết mục của cô đều mang dấu ấn riêng.



Lý Thu Thảo.

Tại đêm chung kết 1, Lý Thu Thảo táo bạo chọn liên khúc vừa kết hợp bolero vừa nhạc trẻ với Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang) và Một thời đã xa (Trường Huy).



Lý Thu Thảo táo bạo chọn liên khúc vừa kết hợp bolero vừa nhạc trẻ với Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang) và Một thời đã xa (Trường Huy).

Đào Kỳ Anh là một nữ ca sĩ trẻ sở hữu vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ, thu hút khán giả. Trước khi đến với chương trình, cô được khán giả yêu thích với những bài hát nhạc trẻ và phong cách trình diễn sôi động.

Trong chương trình "Hãy nghe tôi hát" cô có những màn trình diễn đầy ấn tượng khi thử sức với những bài hát hoàn toàn mới với bản thân.

Trong đêm Chung kết 1, cô trở lại với sở trường nhạc trẻ của mình để mang tới một tiết mục hứa hẹn rất hấp dẫn, đó là ca khúc Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh).

Lê Thu Uyên là một đối thủ đáng gờm để tranh quán quân với Đào Kỳ Anh và Lý Thu Thảo. Sở trường là dòng nhạc dân ca nhưng đến với "Hãy nghe tôi hát", Lê Thu Uyên có cơ hội thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau.

Cô tâm sự, dù đứng trên sân khấu được ba năm, những trước mỗi phần trình diễn tại Hãy nghe tôi hát, cô vẫn hồi hộp, lo lắng, mất ngủ, thậm chí có lần cô còn bật khóc trên sân khấu.

Bên cạnh ba tiết mục dự thi của ba nữ ca sĩ, các giám khảo Thái Châu, Phương Dung và Họa Mi lần đầu tiên kết hợp một tiết mục tam ca Trăng sơn cước (Văn Phụng) để gởi đến khán giả.

Tập 15 vòng Chung kết 1 của Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề được phát sóng lúc 21 giờ tối nay,30-6 trên kênh THVL1.

Uyên Bảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546