Hoa hậu Doanh nhân Đào Ái Nhi khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng



Đào Ái Nhi - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 - khoe dáng với bốn mẫu đầm dạ hội của nhà thiết kế Brian Võ.


Giám đốc hình ảnh Vân Nguyễn hỗ trợ Đào Ái Nhi thực hiện bộ ảnh thời trang mới. Cô khoe dáng với đầm ánh kim tua rua, nhấn vào những đường cut-out vòng một của nhà thiết kế Brian Võ. Cô trang điểm nền nã, phối mốt sandals buộc dây được nhiều người yêu thích thời gian qua.

Từ sau đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Ái Nhi và Brian Võ thân thiết, thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang. Trước đó, nhà thiết kế hỗ trợ nữ CEO trang phục, góp phần giúp cô tỏa sáng, chinh phục ngôi vị cao nhất.

Nữ doanh nhân tôn vòng một với đầm sequin ngắn, nhấn vào vòng cổ, khuyên tai và nhẫn đính đá. Thiết kế được Brian Võ "đo ni đóng giày" cho vóc dáng Ái Nhi.

Nữ CEO không ngại thử thách với nhiều phong cách. Ngoài loạt trang phục thanh lịch phục vụ công việc thương trường, cô thường "ăn gian" tuổi với đầm trắng, cắt xẻ táo bạo.

Cô đội vương miện khi diện đầm dạ hội đính kim sa gam hồng. "Mỗi khi dự sự kiện, tôi thương rất kỹ tính trong lựa chọn váy áo, tông trang điểm, làm tóc... Tôi chưa bao giờ lặp lại chính mình khi tham gia các chương trình".
Quảng cáo



Tủ đồ của Đào Ái Nhi có nhiều món hồhồng, tím. Cô nói không chạy theo thời trang nhưng ghét hời hợt trong phong cách. Để giữ vòng hai thon gọn, ngoài tập luyện mỗi ngày, cô chủ trương cắt giảm tinh bột, bổ sung nhiều rau củ, trái cây. "Tôi đặc biệt thích nước ép ổi và lựu", Đào Ái Nhi nói thêm.

Đầm cut-out, xẻ tà gam hồng fuchsia giúp cô khoe vóc dáng và đôi chân dài. Để tạo điểm nhấn diện mạo, cô kết hợp khuyên tai, sandals hồng đồng điệu.


Ái Nhi hiện là giám đốc công ty chuyên về thiết bị nâng hạ hàng hóa tại TP HCM. Nhiều năm nay, cô tham gia các hoạt động thiện nguyện như: đóng góp xây nhà tình thương, mua thực phẩm tặng người mù, giúp đỡ người khó khăn trong Covid-19, sắm trang thiết bị tặng bệnh viện dã chiến... Người đẹp còn ủng hộ những chương trình truyền cảm hứng cho phụ nữ, người yếu thế và khuyến khích các bé gái theo đuổi ước mơ.
Make up: Nguyễn Minh Hùng. Tóc: Nguyễn Ngọc Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546