Indochina Kajima chính thức ra mắt Core5 Việt Nam


TheLEADERCông ty TNHH Indochina Kajima Development hôm nay đã ra mắt hệ thống nhà xưởng và nhà kho chất lượng quốc tế để cho thuê dưới thương hiệu Core5 Việt Nam.


“Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện và Phó CT điều hành, Tập đoàn Kajima” 


Core5 Việt Nam cung cấp cho các đối tác nhà xưởng và kho bãi xây sẵn cho thuê hoặc xây theo yêu cầu tại các địa bàn sản xuất và logistics trọng điểm hiện có và đang hình thành trên khắp Việt Nam như Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương.

Danh mục hiện có tổng diện tích đất khoảng 90ha, bao gồm bảy dự án ở miền Bắc và một dự án ở miền Nam. Khi hoàn thành xây dựng, các dự án này sẽ cung cấp cho thị trường diện tích cho thuê khoảng 700.000m2 với tổng chi phí đầu tư phát triển khoảng 450 triệu USD.

Dự án đầu tiên sẽ được xây dựng vào tháng 7 năm nay tại khu công nghiệp Deep C Hải Phòng 2, với diện tích cho thuê gần 90.000m2 khi hoàn thành vào quý I năm tới. Liên doanh vẫn chưa tiết lộ địa điểm của dự án ở phía Nam.

Ông Paul Tonkes, Phó giám đốc Bất động sản công nghiệp Indochina Kajima cho biết, liên doanh hiện đầu tư nhiều hơn ở miền Bắc vì ban lãnh đạo có mối quan hệ sâu rộng hơn ở khu vực này, giá thuê đất cũng rẻ hơn ở phía Nam trong khi nguồn cung loại hình sản phẩm này chưa nhiều ở phía Bắc.

Core5 là thương hiệu của công ty bất động sản Core5 Industrial Partners – công ty con của Tập đoàn Kajima. Core5 Industrial Partners đã phát triển những dự án bất động sản công nghiệp quy mô lớn ở Hoa Kỳ và châu Âu dành cho các khách hàng lớn như Amazon, Walmart, Home Depot, Duracell, UPS, American Standard và Toshiba.

Ông Keisuke Koshijima, Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn Kajima cho biết, lĩnh vực thương mại điện tử kết hợp với ngành công nghiệp sản xuất đang phát triển nhanh chóng, trong đó có sự dịch chuyển của một số nhà sản xuất nổi tiếng từ Trung Quốc sang Việt Nam, tạo điều kiện thị trường thuận lợi cho thương hiệu Core5 mở rộng tại Việt Nam.

Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital cho biết, kế hoạch triển khai các dự án bất động sản công nghiệp chất lượng cao mang thương hiệu Core5 Việt Nam là một phần trong chiến lược đầu tư 1 tỷ USD vào lĩnh vực bất động sản trong 5-7 năm tới.

Công ty TNHH Indochina Kajima Development, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima, được thành lập năm 2016 và khởi đầu bằng kế hoạch xây dựng 20 khách sạn thương hiệu Wink trên khắp cả nước.

Khách sạn Wink đầu tiên đã được đưa vào hoạt động tại TP. HCM và ông Peter Ryder cho biết sáu dự án khác đang tiến hành xây dựng ở Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và Phú Yên. Ngoài ra, Indochina Kajima cũng đang đầu tư khu nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Nồm tại Phú Yên.

H.N
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546