K-ICM, Wren Evans, Quang Hùng MasterD cạnh tranh đến từng vote MTV Fan Choice 2022


Đường đua MTV Fan Choice 2022 đã đi được gần nửa chặng, những cái tên hàng đầu cả hai hạng mục đang thuộc về K-ICM, Wren Evans và Quang Hùng MasterD.



Ngày 15/7 MTV Việt Nam đã chính thức mở cổng bình chọn cho các đề cử hai hạng mục “Nghệ sĩ được yêu thích nhất” và “Sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất” tại website www.mtvwe.com. Đề cử chiến thắng của cả hai hạng mục bình chọn đều được quyết định 100% từ kết quả vote của người hâm mộ.


Sau 1 tuần bình chọn, tính đến 11h00 ngày 22/07, vị trí đầu tiên của hạng mục nghệ sĩ thuộc về K-ICM. Dựa trên số vote cũng có thể đánh giá sơ bộ về sự ổn định của Top đầu hạng mục dành cho nghệ sĩ. Với số vote 23.806 – chiếm hơn 50% tổng số vote của hạng mục nghệ sĩ, gần như các đề cử ở nhóm cuối rất khó để lật ngược tình thế. Phải chăng K-ICM đang quyết tâm để một lần nữa xuất hiện tranh tài ở giải MTV EMA năm nay?







Fandom Keys ‘cày’ hàng trăm nghìn lượt vote cho nghệ sĩ yêu thích của mình

Tuy nhiên mọi chuyện đều có thể có ngoại lệ khi xét đến vị thế của top 2 và 3 đề cử gồm Phạm Đình Thái Ngân (12.195 vote) và Thiều Bảo Trâm (4.313 vote) vẫn miệt mài kêu gọi vote từng ngày. Trong đó Phạm Đình Thái Ngân cũng từng góp mặt trong đề cử năm ngoái và chắc hẳn đang có những chiến lược vote hiệu quả hơn khi quyết định trở lại trong năm nay. Còn nữ ca sĩ sắc vóc gợi cảm và đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận Thiều Bảo Trâm không có ý định “chùn bước” khi lượt bình chọn cho cô vẫn tăng lên đều đặn.


Thái Ngân tạm xếp thứ 2 nhưng anh “muốn hơn thế nữa”

Tại hạng mục ‘Sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất’, cuộc chơi đang trở nên ‘cực căng’ bởi các đề cử dẫn đầu đang tranh nhau đến từng vote. Điển hình Top 3 bình chọn đang gọi tên Chơi Vơi - K-ICM x Trung Quân, Gặp May - Wren Evans và Chỉ Còn Một Đêm - Quang Hùng MasterD. Theo thống kê, cả 3 đề cử đều tăng hàng chục nghìn lượt vote mỗi ngày, đặc biệt MV ‘Chơi Vơi’ có cú nhảy vọt lên Top 1 khi nắm giữ đến 187.200 vote.


MV ‘Chỉ còn một đêm’ – Quang Hùng MasterD đang nỗ lực để giữ vị trí top đầu

Người hâm mộ của Wren Evans cũng “không phải dạng vừa”, nhanh chóng đưa MV tăng tốc và bám sát ‘đối thủ’ với 183.580 vote. MV của Quang Hùng MasterD là đề cử dẫn trước ở những ngày đầu nhưng lại xếp sau Wren Evans khi chỉ có 122.386 vote. Nam ca sĩ thì không chỉ được fan Việt ủng hộ mà những bạn bè Thái Lan cũng nhiệt tình ‘cày vote’ nên tin chắc con số này sẽ còn tăng không ngừng.



Wren Evans hiện bám sát Top 1 hạng mục MV

Sự bám đuổi ráo riết của các đề cử đang khiến số vote thay đổi liên tục. Đặc biệt số phiếu của top 3 đề cử cách biệt không lớn, khiến người hâm mộ hồi hộp chờ đón thứ hạng sẽ thay đổi thế nào. Có thể nói chỉ một màn "xả vote" đột ngột hoặc cú nhích mạnh ở phút chót cũng đủ khiến bảng xếp hạng thay đổi hoàn toàn.



Rtee và các nghệ sĩ khác vẫn đang nỗ lực để có nhiều nhiều số phiếu hơn

Người hâm mộ vẫn còn hơn 1 tuần nữa để bình chọn cho nghệ sĩ, MV mình yêu thích góp mặt trong 2 giải thưởng quốc tế gồm MTV EMA 2022 và ATA 2022.

Bình chọn ngay tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn


DANH SÁCH CÁC ĐỀ CỬ VÒNG BÌNH CHỌN MTV FAN CHOICE 2022

Hạng mục: NGHỆ SĨ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
Bảo Anh
Thiều Bảo Trâm
Phạm Đình Thái Ngân
K-ICM
Osad
Rtee
CARA
JSOL
Hạng mục: SẢN PHẨM ÂM NHẠC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
Cổ Tích - JSOL
Mê - Hoàng Duyên
Gặp may - Wren Evans
Chơi vơi - K-ICM x Trung Quân
Lung lay - Osad
Bởi vì yêu - Juky San x Rick
Em nghĩ sao về - Phạm Đình Thái Ngân
Sau lưng anh có ai kìa - Thiều Bảo Trâm
Chọn bạn mà chơi - Rtee
Yêu không cần ép - Bảo Anh
Chỉ Còn Một Đêm - Quang Hùng MasterD




Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546