Ông BT Tee – Tổng giám đốc Công ty Informa Market Vietnam phát biểu tại chương trình

 Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Chế tạo Cơ khí Việt Nam (VAMI), nhu cầu thị trường cơ khí Việt Nam từ nay đến năm 2030 có thể lên tới hơn 300 tỷ USD. Tuy nhiên, tổng số doanh nghiệp sản xuất chỉ đáp ứng được 1/3 nhu cầu trong nước. Hầu hết các doanh nghiệp cơ khí trong nước có quy mô nhỏ, thiếu điều kiện phát triển năng lực cạnh tranh cũng như hạn chế về công nghệ cốt lõi .


MTA Vietnam 2022 được tổ chức trên diện tích 8.000 m2, quy tụ hơn 250 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia

MTA Vietnam 2022 được tổ chức trên diện tích 8.000 m2, quy tụ hơn 250 nhà triển lãm đến từ 12 quốc gia như Đức, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Hồng Kông. Kong (Trung Quốc). Các doanh nghiệp quy mô lớn trong ngành sản xuất đã đồng hành cùng MTA Việt Nam, mang đến hơn 1.000 máy móc/công nghệ mới.


Đến triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất hiện đại từ các nhà cung cấp cơ khí hàng đầu thế giới

Tại đây, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất hiện đại từ các nhà triển lãm và nhà cung cấp cơ khí hàng đầu thế giới. Với hơn 17 năm đồng hành cùng ngành cơ khí Việt Nam, MTA Vietnam 2022 còn triển khai chuỗi hội thảo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, mang tính ứng dụng cao.

Song song đó, Triển lãm Quốc tế về Công Nghệ và Nguyên phụ liệu & Thiết bị, Máy móc ngành Nhựa & Cao su Việt Nam (Plastics & Rubber Vietnam) lần thứ 9 sẽ diễn ra vào ngày 06-08 /07/2022 tại SECC- Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn.

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2022 chào đón sư có mặt của 100 công ty uy tín

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2022 chào đón sư có mặt của 100 công ty uy tín. Tham gia các hoạt động của triển lãm là cơ hội vàng để thúc đẩy doanh nghiệp ngành nhựa & cao su  Việt Nam hội nhập thương mại thế giới  khi có 85% đơn vị tham gia đến từ  15 quốc gia bao gồm Áo, Đức, Singapore, Thụy Sĩ, Mỹ và nhiều nước phát triển khác.

Plastics & Rubber Vietnam 2022 sẽ đem đến rất nhiều sản phẩm máy móc và thiết bị quan trọng hàng đầu của ngành nhựa và cao su

Plastics & Rubber Vietnam 2022 sẽ đem đến rất nhiều sản phẩm máy móc và thiết bị quan trọng hàng đầu của ngành nhựa và cao su bao gồm sản phẩm bán hoàn thiện, phụ kiện, nguyên vật liệu, dịch vụ liên quan phục vụ ngành nhựa & cao su.  Ngoài ra chuỗi hội thảo của Plastics & Rubber Vietnam được đầu tư xây dựng có tính thực tiễn cao giúp định hình tương lai của ngành nhựa Việt Nam nhằm hướng tới sự phát triển bền vững.


Thanh Tuấn