Kim Duyên diện bikini "bỏng rẫy" trước thềm chung kết Miss Supranational


Á hậu Kim Duyên vừa tung bộ ảnh áo tắm khoe trọn đường cong nóng bỏng trước thềm chung kết Miss Supranational 2022.


Tối 15/7 (giờ địa phương), chung kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Ba Lan với sự góp mặt của 70 đại diện đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.



Trước "giờ G", á hậu Kim Duyên vừa tung bộ ảnh áo tắm khoe trọn đường cong nóng bỏng. Đây là thành quả của nàng hậu sau những tháng ngày tập luyện miệt mài với cường độ cao.


Trong bộ ảnh lần này, Kim Duyên khoe nhan sắc chín muồi và vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút của người phụ nữ trưởng thành đầy bản lĩnh.



Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022 lựa chọn cho mình những bộ bikini có màu sắc tối giản, thiết kế độc đáo nhằm tôn lên được đường cong và sự hấp dẫn của hình thể.


Trong 3 bộ bikini khác nhau, Á hậu Kim Duyên biến hóa linh hoạt và thể hiện trọn vẹn những sắc thái: quyến rũ, nóng bỏng và sang trọng.


Với thần thái cuốn hút và hình thể săn chắc, Kim Duyên dễ dàng tạo ấn tượng với khán giả ngay cái nhìn đầu tiên.


Sở hữu 3 vòng nóng bỏng, từ ánh mắt, thần thái đến cách pose dáng của Kim Duyên đều toát lên vẻ gợi cảm và tự tin.


Đây cũng chính là tinh thần mà cô mang đến Miss Supranational 2022, một tâm thế thoải mái tự tin chinh phục những khó khăn cùng thử thách của cuộc thi.



Á hậu Kim Duyên chia sẻ, cô thuộc tạng người dễ lên cân. Để có được hình thể chuẩn như hiện tại, nàng hậu đã phải nỗ lực tập luyện, theo đuổi chế độ ăn uống khoa học.



Thông qua bộ ảnh lần này, Kim Duyên mong muốn truyền tải thông điệp về giá trị của việc luyện tập thể chất và năng lượng của tình yêu thương đối với bản thân.



Người đẹp Cần Thơ cho rằng, dù bạn có thể không sở hữu cơ thể hoàn hảo nhưng hãy luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình và cố gắng luyện tập vì một cơ thể khỏe mạnh. Đừng quên giữ năng lượng, vui tươi và yêu thương bản thân mình, cơ thể mình.



"Đến với Miss Supranational 2022, Kim Duyên đang chiến đấu hết mình với tinh thần chiến binh và luôn giữ cho bản thân một trạng thái thoải mái.



Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Kim Duyên tin chắc rằng mình sẽ có những phút giây thăng hoa trên sân khấu. Hy vọng trái ngọt sẽ đến với Duyên và dải sash Việt Nam tại Miss Supranational 2022”, nàng á hậu tâm sự.

Bảo Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546