NSƯT Kim Tử Long xúc động người vợ vừa mang thai vừa nuôi chồng thập tử nhất sinh


Câu chuyện trong "Thuận vợ thuận chồng" tuần này là minh chứng cho tấm gương vượt qua thử thách đáng quý.

Lấy chủ đề Vượt qua thử thách tập 28 của "Thuận vợ thuận chồng" sắp lên sóng ngày 22/7 gây chú ý với câu chuyện hôn nhân của vợ chồng anh Phạm Hồng Thái (45 tuổi) và chị Hà Thị Nguyện (38 tuổi).


Vợ chồng anh Phạm Hồng Thái và chị Hà Thị Nguyện tại chương trình "Thuận vợ thuận chồng"

Anh Phạm Hồng Thái và chị Hà Thị Nguyện đều là công nhân. Cả tiến tới hôn nhân sau 3 tháng tìm hiểu. Sau khi kết hôn, cuộc sống khó khăn khi cả hai đều là công nhân, chị Nguyện phải đi bán bắp buổi tối để trang trải cuộc sống. Thế nhưng, một biến cố lớn đã xảy ra khi chị Nguyện mang thai bé đầu lòng 7 tháng, cả hai gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường về nhà. Tai nạn khiến anh Thái bị vỡ hết khuôn mặt, bị rơi hết răng, mũi dập và khuôn mặt biến dạng. Chị Nguyện vừa phải mang thai 7 tháng vừa chăm chồng ở thời điểm đó. Qua bao khó khăn để rồi cả hai thuận vợ thuận chồng sống với nhau đến hiện tại.

Chị Nguyện xúc động kể lại: “Lúc đưa đến bệnh viện bác sĩ nói rằng chồng tôi không thể cứu được nữa vì đã bị chấn thương quá nặng, tôi nghĩ còn nước còn tát, bằng mọi cách phải cứu được chồng, nên chuyển anh lên bệnh viện Chợ Rẫy. Mặc dù chuyển lên đó rất tốn chi phí, nhưng ưu tiên cứu chồng trước rồi về nhà vay mượn sau”.


NSƯT Kim Tử Long cảm phục trước nghị lực và tình yêu 20 năm của vợ chồng

Qua hơn 3 tháng điều trị, anh Thái đã hồi phục, nhưng đằng sau là sự hy sinh của người vợ khi vừa mang bụng bầu 7 tháng vừa chăm chồng trong viện. Ngày anh ra viện cũng là ngày chị sinh em bé, may mắn là ở công ty có hỗ trợ tiền thai sản nên cả nhà đỡ đần được một phần kinh tế.

Hiện tại, cuộc sống đã dần ổn định trở lại, cả hai vợ chồng anh Thái và chị Nguyện đã trở lại với công việc, nhờ sự tích góp nên đã trả hết số nợ trước kia. Anh Thái cũng có những chuyển biến tích cực khi lo toan mọi thứ trong nhà từ nội trợ đến chăm con.

Tập 28 "Thuận vợ thuận chồng" phát sóng vào lúc 19h35 thứ Sáu ngày 22/7.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546