Phái đẹp nô nức tham dự Siêu sinh nhật Thu Cúc Beauty


Siêu sinh nhật lần thứ 26 của Thu Cúc được tổ chức hoành tráng cuối tuần qua đã thu hút hàng ngàn tín đồ làm đẹp hào hứng tới tham dự.

1996 – 2022, với hành trình xây dựng và phát triển gần 3 thập kỷ, sự kiện sinh nhật lần thứ 26 của Thu Cúc Beauty là mốc son đáng tự hào, khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu top đầu có lịch sử phát triển lâu đời nhất trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để Thu Cúc tri ân hàng triệu khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn Thu Cúc là nơi tân trang sắc đẹp trong suốt 26 năm qua.

Rất đông chị em xếp hàng từ sớm tại khu vực ghi danh tham dự sự kiện

Ngay từ sáng sớm, các chị em đã xếp thành hàng dài tại khu vực đăng ký, hào hứng tận hưởng bữa tiệc và check in khoe dáng tại sự kiện.


Chị em hào hứng checkin tại sự kiện siêu sinh nhật Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc

Lễ chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của Thu Cúc Beauty được diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến và chia vui của hàng nghìn khách hàng. Cũng tại sự kiện này, Thu Cúc beauty đã mang tới chương trình, quà tặng tri ân cực sốc với ước tính tổng giá trị lên tới 26 tỷ đồng.


Khu vực tư vấn đều chật kín người, cho thấy sức nóng của sự kiện rất lớn


Khách hàng may mắn nhận được suất làm đẹp 0 đồng tại sự kiện

Mang sứ mệnh giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn cơ sở vật chất, nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ. Đặc biệt, Thu Cúc đã ghi dấu ấn khi là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam khai trương đồng loạt 2 bệnh viện lớn bậc nhất Việt Nam.


Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc TP. HCM tọa lạc tại vị trí đắc, không gian sang trọng bậc nhất

Không chỉ vậy, trong suốt hành trình 26 năm phát triển, Thu Cúc luôn nỗ lực đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình truyền cảm hứng, nghị lực sống thông qua việc tài trợ nhiều chương trình xã hội thiện nguyện như “Reborn – Tái sinh nhan sắc”, thay đổi cuộc đời, phối hợp mạng lưới ung thư vú Việt Nam thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt”…


Hoa hậu Đỗ Thị Hà đồng hành cùng Thu Cúc trong các dự án cộng đồng

Với tên tuổi, vị thế hàng đầu ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã, đang và sẽ người bạn đồng hành cùng hàng triệu nhan sắc Việt.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội



Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999


Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546