Tiên Nguyễn đụng áo Dolce & Gabbana với Kim Kardashian và siêu mẫu Sofia


Vừa qua, Tiên Nguyễn xuất hiện tại sự kiện Dolce & Gabbana tại Bangkok – Thái Lan. Tại đây, cô hội ngộ cùng các hot mạng xã hội Thái Lan. Tiên Nguyễn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, phong cách và tràn đầy năng lượng “lấn át” dàn khách mời có mặt tại sự kiện.


Đặc biệt, chiếc áo corset top của Dolce & Gabbana được cô mix cùng chân váy ngắn tạo ấn tượng mạnh. Chiếc áo này mang phong cách cổ điển và được sản xuất rất giới hạn của Dolce & Gabbana, chỉ những khách hàng có member mới được quyền đặt. Khi chiếc áo corset top của Tiên Nguyễn mặc xuất hiện trên mạng xã hội, giới mộ điều nhà mốt Dolce & Gabbana đã phát hiện người mẫu, diễn viên gốc Colombia cũng mặc chiếc áo corset top này trong lần ghi hình mới nhất của America's got talent 2022, thậm chí Sofia còn mặc để chụp poster của chương trình. Và đặc biệt hơn, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian cũng mặc chiếc áo này trong một sự kiện giới thiệu sản phẩm chăm sóc da của cô.


Tại sự kiện Dolce & Gabbana ở Bangkok, Tiên Nguyễn hội ngộ cùng các nghệ sĩ đất Thái như: Nychaa Nuttanicha D, Min Pechaya, Pruk Panich,… Sở hữu phong cách thời trang biến hoá và đầy quyến rũ, Tiên Nguyễn nhận được nhiều lời khen mỗi khi xuất hiện.


Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546