Triển lãm Tìm về ‘Những sợi chỉ muôn màu’ của các họa sĩ không chuyên

Tiếp nối thành công những năm trước, triển lãm tranh Tìm về 2022 với chủ đề “NHỮNG SỢI CHỈ MUÔN MÀU” vừa chính thức được khai mạc vào tối ngày 01/07/2022 tại Nhà sách Hải An, Số 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao. Q1.

 
“Tìm Về” là sự kiện lớn nhất của Mỹ Thuật Bụi và được tổ chức hàng năm theo từng chủ đề khác nhau, với mục đích lan tỏa tinh thần yêu hội họa đến cộng đồng yêu vẽ. Sự kiện quy tụ rất những tác giả không chuyên từ nhiều ngành nghề, lứa tuổi, nhưng tác phẩm của họ lại chạm mốc của sự chuyên nghiệp. Các tác phẩm đa dạng từ chất liệu như: màu bột, màu nước, sơn dầu, chì than,… đến thể loại như phong cảnh, chân dung, kí họa,… thể hiện niềm đam mê mỹ thuật sâu trong tâm hồn của họ. 

Trưng bày hơn 80 TÁC PHẨM của các “họa sỹ không chuyên” đa dạng chất liệu từ sơn dầu, màu bột, màu nước, khắc gỗ…Trưng bày hơn 80 TÁC PHẨM của các “họa sỹ không chuyên” đa dạng chất liệu từ sơn dầu, màu bột, màu nước, khắc gỗ…
 
Triển lãm trưng bày các tác phẩm đa dạng về chất liệu (sơn dầu, màu nước, màu bột, than chì...) và thể loại (phong cảnh, chân dung, ký họa...) đến từ hơn 200 tác giả là các giáo viên, học viên yêu hội họa của Mỹ Thuật Bụi ở cả hai miền. Đông đảo người yêu hội họa có dịp thưởng thức hơn 80 tác phẩm của các 'họa sĩ không chuyên' cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị tại triển lãm.
Anh Lê Đại Dương – Giám đốc điều hành Mỹ Thuật Bụi phát biểu chia sẻ về Triển lãm Tìm về 2022Anh Lê Đại Dương – Giám đốc điều hành Mỹ Thuật Bụi phát biểu chia sẻ về Triển lãm Tìm về 2022
 
Mỹ Thuật Bụi là đơn vị dạy vẽ cho học viên không chuyên mọi độ tuổi, được thành lập vào năm 2014, và đến nay đã phát triển thành hệ thống trung tâm với 10 cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Trình chiếu tranh 3D Hologram đặc sắc của Hololab và Mỹ Thuật Bụi phối hợp thực hiệnTrình chiếu tranh 3D Hologram đặc sắc của Hololab và Mỹ Thuật Bụi phối hợp thực hiện

Mang sứ mệnh “phổ cập hội họa đến mọi người, nâng cao thẩm mỹ của toàn xã hội”, bên cạnh giáo dục, Mỹ thuật Bụi là đơn vị tiên phong tổ chức triển lãm tranh quy mô lớn cho những người sáng tác không chuyên.


Trải nghiệm chất liệu màu bột và màu nước MIỄN PHÍ dành cho người mới bắt đầuTrải nghiệm chất liệu màu bột và màu nước MIỄN PHÍ dành cho người mới bắt đầu
 
Cảm xúc hội hoạ ví như một sợi chỉ mỏng manh chỉ thoáng qua trong giây phút, khó nắm bắt nhưng để lại những dấu ấn dài lâu. Với chủ đề “NHỮNG SỢI CHỈ MUÔN MÀU”, Mỹ thuật Bụi mong muốn triển lãm sẽ là cầu nối kết nối cho những tâm hồn yêu thích hội hoạ, đồng thời lan tỏa niềm đam mê hội họa và giá trị văn hoá nghệ thuật tới cộng đồng cả nước.

Một số hình ảnh khách đến tham quan triển lãmMột số hình ảnh khách đến tham quan triển lãm
 
Song song với sự kiện, Mỹ Thuật Bụi tổ chức hoạt động gây quỹ thiện nguyện “Em thơ", thông qua hình thức bán tranh gây quỹ quyên góp ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Triển lãm Tìm về 2022 mở cửa tự do từ ngày 01/07 - 04/07 với các hoạt động chính:

● Lễ khai mạc Triển lãm Tìm Về 2022.

● Workshop thử sức làm họa sĩ với 4 chủ đề đặc sắc.

● Không gian trải nghiệm mỹ thuật miễn phí với 2 chất liệu: Màu nước và màu bột.

● Trình chiếu 3D Hologram các tác phẩm tiêu biểu tại Triển lãm Tìm về 2022.

Fanpage sự kiện: https://www.facebook.com/trienlamtimve
Webside sự kiện: https://trienlam.mythuatbui.edu.vn/

 

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546