Anandi đau đớn khi biết chính cha mẹ đã đẩy mình vào bi kịch tảo hôn


Cô dâu 8 tuổi 2 ngày càng diễn tiến kịch tính với những cú “twist” gây bất ngờ cho người xem. Tức giận vì bị cha mẹ lừa dối, Anandi chấp nhận ở lại nhà chồng, tại đây cô bé cũng gặp được Anand - một nhân vật ảnh hưởng rất lớn đến số phận của Anandi sau này.

Sau chuỗi tập phát sóng tuần qua, chắc hẳn người xem đều cảm thấy bất bình khi Premji ngang nhiên bắt cóc và ép buộc Anandi đến sống tại nhà mình. Dù cô bé đã chấp nhận ở lại và làm tròn bổn phận của một người con dâu nhưng từ đó mọi người cũng chẳng còn được thấy dáng vẻ hồn nhiên, hoạt bát, vui tươi như ngày nào của Anandi. Vì để con dâu nhí được vui vẻ trở lại, gia đình chồng quyết định cho cô bé được đi học cùng Jigar và Kanku.



Nơi Anandi đến học là một trường quốc tế, tất cả học sinh ở đây đều giao tiếp bằng tiếng Anh thế nên đã gây cho Anandi không ít khó khăn khi làm quen với bạn bè cũng như trao đổi với giáo viên. Những ngày đầu tiên đi học, Anandi đã rất mặc cảm vì không nói được tiếng Anh, thậm chí còn bị bạn bè trong lớp chế giễu khi chưa làm bài tập. Tuy nhiên với bản tính vốn lương thiện và hay giúp đỡ người khác, Anandi đã được các bạn yêu mến, bản thân cô bé cũng cố gắng học tập nên rất nhanh đã thích nghi được môi trường mới.


Trong một lần ra chợ mua đồ giúp bà Maadi, Anandi tình cờ gặp được cậu bé Anand - con trai của đối tác làm ăn với gia đình Premji và cả hai đã trở thành bạn bè sau khi cùng nhau giải cứu thành công một chú cún con khỏi nguy hiểm. Gia đình Anand được mời đến chơi tại nhà Premji, đây chính là lúc 3 đứa trẻ Anand - Jigar - Anandi có cơ hội gặp gỡ và bắt đầu mở ra một trang mới cho số phận trong tương lai của cả ba.


Bên cạnh độ “hot” của bộ phim đang ngày càng tăng nhiệt thì chương trình 8 là 9 lên sóng tập 8 cũng “nhiệt” không kém. Bộ ba “học sinh ngoan” Leo, Him Phạm và Cindy cùng vị “Host mới” Anh Tú tiếp tục trở lại phá đảo các thử thách trong chương trình và mang đến nhiều tràng cười thư giãn cho khán giả dịp cuối tuần.



Trong tập này các người chơi được chia thành hai đội xanh (Anh Tú - Cindy) và đỏ (Leo - Him Phạm) cùng thi đấu với nhau để tìm ra đáp án cho câu hỏi chủ đề: “Người bạn mới xuất hiện trong phim Cô dâu 8 tuổi 2 có tên là gì?”. Bằng sự khéo léo, đội xanh đã giành chiến thắng ở trò chơi đầu tiên - Cướp Sắc. Tuy nhiên đến trò thứ 2, Tam Sao Thất Bản đội đỏ đã kịp phục thù, đem về chiến thắng cân bằng “tỉ số”. Dù mỗi đội đều đã nhận được gợi ý từ chương trình nhưng không đội nào đưa ra được đáp án chính xác.



Sau màn hóa thân đầy vui nhộn của các nghệ sĩ trong tiểu phẩm parody, khán giả cũng đã biết được đáp án của câu hỏi chủ đề tuần này là đang nhắc về nhân vật Anand. Thử thách thất bại, cả 3 vị khách mời cùng Host Anh Tú đều phải chịu hình phạt “ngọt ngào” mà tổ chương trình dành tặng là uống hết những cốc trà đã được bỏ thêm thật nhiều đường. Cuối chương trình, các nghệ sĩ đã giúp khán giả hiểu rõ hơn về nhân vật mới - Anand cùng một số tình tiết phim xoay quanh mối quan hệ giữa ba đứa trẻ: Anand - Jigar - Anandi.


Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546