“Bỏ dạy học - mê kinh doanh” và câu chuyện thành công của cha đẻ Khô Trâu Quang Hiển


Nông Dân Xin Chào đặt chân đến Đồng Tháp cùng lắng nghe những chia sẻ, câu chuyện làm nghề của Trương Lê Huy Hoàng – chủ nhân thương hiệu Khô Trâu Quang Hiển. Cùng sự kết nối của Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh.



Với công việc kinh doanh hiện tại, ít ai biết được rằng ban đầu anh Huy Hoàng xuất phát là một giáo viên. Khi giảng dạy 6 năm tại Đồng Tháp, anh chàng nhận thấy tiềm năng từ khô trâu, chính vì vậy anh đã dừng công việc giáo viên năm 2017 và lên kế hoạch tạo dựng thương hiệu cho món ăn này. Đến ngày hôm nay, công ty đã cho ra mắt 3 hương vị khác nhau của khô trâu, kết hợp giữa việc ứng dụng công nghệ cho khâu sản xuất, đóng gói, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống và nguyên bản. Đồng thời để đáp ứng nhu cầu thị trường, chàng trai trẻ cũng cho ra đời thêm 4 hương vị khác nhau của khô bò.



Hiện tại thương hiệu vẫn tập trung vào khô trâu và khô bò, tuy nhiên trong tương lai anh chàng sẽ xây dựng chuỗi nhà hàng beefsteak, các sản phẩm thịt bò đóng gói và đặc biệt là sẽ mở trang trại để nuôi bò, trâu. Hướng đến sản phẩm có lợi cho sức khỏe và chất lượng cao, do vậy Huy Hoàng rất khắt khe trong khâu nguyên liệu, cần phải đạt tiêu chuẩn cho các phẩm đầu ra, dẫn đến việc thiếu hụt trong quá trình sản xuất. Không chỉ có mặt tại Việt Nam, Huy Hoàng cũng có tham vọng sẽ đưa thương hiệu ra thị trường nước ngoài trong tương lai.


Đặc biệt trong tập này, Huy Hoàng – Bảo Bảo – Gia Linh cùng kết hợp để mang đến tiểu phẩm Nghề Chọn Mình Chứ Mình Không Chọn Nghề! hài hước và không kém phần thú vị, thổi làn gió mới đến sân khấu của Nông Dân Xin Chào.


Trong tập tiếp theo, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ nông dân Đỗ Minh Thịnh. Nông Dân Xin Chào do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19h15 thứ Tư hàng tuần trên THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546