Bộ phim đầu tay “Trái Cấm” quá thành công, Yunbin chịu áp lực lớn


Yunbin – đạo diễn của phim “Trái cấm”. Sự thành công từ bộ phim vô tình khiến anh thấy áp lực. Tại “Khoảnh khắc cuộc đời”, Yunbin mang đến câu chuyện như thế nào? Và điều gì khiến đạo diễn trẻ phải rơi nước mắt tại trường quay?



Đạo diễn Yunbin chia sẻ trong chương trình: “Trái cấm” là sự tự hào nhưng bên cạnh đó cũng là nỗi ám ảnh của tôi vì tôi phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có những bộ phim để đời. Bản thân Yunbin luôn mong muốn có những sản phẩm vượt qua được sự thành công của bộ phim “Trái cấm”. Vì thế, bên cạnh niềm hạnh phúc khi bộ phim thành công, đạo diễn trẻ cảm thấy rất áp lực.



Đạo diễn Yunbin - Khách mời trẻ tài năng của chương trình “Khoảnh khắc cuộc đời”

Yunbin từng tốt nghiệp Đại học Tài chính Marketing và mở cửa hàng thời trang để kinh doanh. Tuy nhiên, Yunbin chia sẻ đam mê làm đạo diễn đã ăn sâu vào tiềm thức của anh. Từ thời đại học, anh cùng các nhóm bạn đi thực hiện các bộ phim trong khi bản thân chưa biết làm phim. Chọn một trong những tiểu thuyết mình từng viết, Yunbin cùng bạn bè làm nên “Trái cấm” và đạt lượt xem rất cao trên kênh Youtube.

Thế nhưng, đối với anh, bộ phim được nhiều người ủng hộ là nhờ “tổ nghề độ”. Vì thời điểm đó, kinh nghiệm làm phim của anh và những người bạn còn rất non nớt. “Điều khiến khán giả yêu thích “Trái cấm” chính là nhờ vào nội dung của phim và sự nhiệt huyết của chúng tôi”, Yunbin nói. Xuất thân là một đạo diễn “tay ngang”, Yunbin từng “bị sốc và phải học hỏi rất nhiều từ những thuật ngữ chuyên môn đến cách làm phim”. Nhưng sau 6 năm nỗ lực trong nghề, Yunbin tự tin trở thành một đạo diễn chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, đạo diễn Yunbin hy vọng mình sẽ có những bước tiến vượt trội hơn trong tương lai. Anh rơi nước mắt khi nhắc đến người bạn đồng hành của mình: “3 năm nay tôi lui về hậu phương nhiều hơn để tôi “đẩy” người bạn đồng hành của mình lên. Khi tôi tập trung phát triển sự nghiệp giúp cho bạn, nhiều lúc tôi quên mất bản thân mình là ai”. Những giọt nước mắt chứng tỏ khát khao tạo nên những bộ phim để đời của Yunbin rất lớn.



Yunbin rơi nước mắt khi chia sẻ về những khát khao cháy bỏng trong nghề

Ngoài ra, Yunbin vừa là đạo diễn, vừa là biên kịch và còn tham gia diễn xuất trong phim. Được sống trong cảm xúc của nhân vật là cảm giác “rất đã” đối với Yunbin. “Những bạn trẻ có niềm đam mê giống tôi hãy thử một lần trải nghiệm và điều đó sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc không bao giờ quên”, Yunbin chia sẻ.

Mời quý khán giả đón xem những câu chuyện truyền cảm hứng trong “Khoảnh khắc cuộc đời” được phát sóng lúc 22g45 hằng ngày trên kênh HTV9.

Bảo Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546