Én Vàng Nghệ Sĩ 2022 trở lại sàn đấu cùng dàn nghệ sĩ “vừa đẹp vừa chất”


Năm 2022, Én vàng phiên bản nghệ sĩ chính thức quay lại sau 2 năm vắng bóng cùng sự mong chờ của khán giả.



Lần đầu lên sóng vào năm 2018, không chỉ là sân chơi giải trí cho nghệ sĩ, chương trình còn bổ sung thêm kỹ năng về nghiệp vụ dẫn chương trình, đồng thời qua đó tìm kiếm được thêm nhiều nhân tố mới thú vị trong lĩnh vực người dẫn chương trình. Với phiên bản này, yếu tố giải trí được nâng cao hơn, các thí sinh tham gia phải thể hiện tính “đa nhiệm” của mình từ dẫn chương trình đến diễn xuất, nhảy múa, ca hát…

“Comeback” sau 2 năm, mùa giải năm nay chú trọng hơn trong khâu sản xuất, mỗi vòng đấu với gấp đôi sự đầu tư, sân khấu hoành tráng được dàn dựng công phu, kết hợp cùng dàn thí sinh “điểm 10” ấn tượng và đầy tài năng, hứa hẹn Én Nghệ Sĩ 2022 sẽ là phiên bản đáng mong chờ với những giây phút thú vị và hấp dẫn.



Đồng hành xuyên suốt mùa giải năm nay là: NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch, Tiến sĩ - Nhà giáo Trịnh Đăng Khoa. Bên cạnh hội đồng giám khảo xuyên suốt, mỗi vòng đấu là mỗi vị giám khảo khách mời nổi tiếng: MC Đại Nghĩa, MC Nguyên Khang; ca sĩ Hoàng Rapper và hàng loạt nghệ sĩ khác.

Mùa giải năm nay chính thức chào đón 9 tên tuổi tài năng đã xuất sắc bước vào vòng tranh tài, là những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt. Đáng chú ý phải kể đến là Nguyễn Anh Tú - được biết đến với ngôi vị Quán Quân Cười Xuyên Việt 2016; Lâm Vinh Hải - Quán quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2012; Lily Chen – Mỹ nữ Á Quân Tình Bolero 2019; Lương Gia Huy - top 5 Siêu Mẫu Việt Nam 2015; Trương Ngọc Tình – gương mặt quen thuộc trong giới người mẫu Việt; Mai Bích Trâm – hot girl được yêu mến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, cô nàng còn ghi dấu ấn khi tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và tài năng trên truyền hình; Neon Trần Trung Thuận - Chàng trai với vẻ ngoài nổi bật, hát hay từng gây sốt trong chương trình Giọng ca bất bại; Ngô Mỹ Hải - Là người đẹp tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, quảng bá du lịch Việt Nam và hoạt động bảo vệ môi trường; Mario Thành Tâm - một trong những người mẫu trẻ thu hút sự quan tâm của công chúng và giới chuyên môn khi sở hữu ngoại hình sáng cùng chiều cao lý tưởng.

Chương trình Én Vàng Nghệ Sĩ 2022 phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9, tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 13/8/2022.

Khôi Nguyên

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546