Hoàng Hải – Nhà thiết kế Việt Nam duy nhất góp mặt tại sự kiện Biểu diễn Thời trang chủ đề Alluring India 2022


NTK Hoàng Hải góp mặt trong sự kiện Biểu diễn Thời trang chủ đề Alluring India 2022 thuộc chuỗi Lễ Hội Namaste Việt Nam 2022 tại TP Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Ấn Độ và Việt Nam.


Hoàng Hải là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất vinh dự góp mặt trong sự kiện này. Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thủy Tiên, người đẹp Hoàng Phương... cùng khoe nhan sắc rực rỡ khi trình diễn những thiết kế ấn tượng được anh giới thiệu tại chương trình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu.

Tại sự kiện, Ngọc Châu đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập của Hoàng Hải. Cô diện chiếc váy cắt xẻ cao, giúp tôn lên đôi chân dài cùng nhan sắc rạng rỡ. Ngọc Châu sở hữu vóc dáng "vạn người mê", khả năng catwalk điêu luyện và interview nhạy bén,...

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu luôn được fan quốc tế đánh giá cao, luôn được xem là một đối thủ đáng gờm với các đại diện đến từ quốc gia khác. Và khi xuất hiện với chiếc váy lộng lẫy và ấn tượng từ Hoàng Hải, cô nhận được nhiều lời khen bởi quá hợp với layout này. Cùng với đó là những sải bước ấn tượng, Ngọc Châu thu hút mọi ánh nhìn trên sàn diễn.

Suốt 2 tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp quê Tây Ninh bận rộn với lịch trình dày đặc. Cô góp mặt trong nhiều sự kiện, đồng thời tích cực chuẩn bị cho hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" trong thời gian tới. Dù vậy, Ngọc Châu vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ khi xuất hiện tại sự kiện.

Dưới đây là một vài hình ảnh của tại buổi Biểu diễn Thời trang chủ đề Alluring India 2022:







Khôi Bảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546