Hot Tiktok Victoria Trần - Prom Queen 2022 của Unis lên đường sang Mỹ du học


TikToker Victoria Trần có tên thật là Trần Minh Anh, sinh năm 2004, là Prom Queen 2022 của trường UNIS Hà Nội. Vic nổi lên nhờ những clip ngắn tư vấn về tình cảm tinh nghịch, những vlog xoay quanh cuộc sống thường ngày của một cô gái trẻ hài hước.


Tính đến hiện tại, cùng với ngoại hình xinh xắn, thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và cuộc sống sang chảnh cùng câu nói viral: "Alo Vic đây... được không", kênh TikTok victxria_tran của cô nàng đã có gần 60K người theo dõi và gần 1,2 triệu lượt yêu thích. Bởi lượng theo dõi lớn và video tư vấn ấn tượng, có ích, Vic được cộng đồng Gen Z gọi với cái tên thân mật là "cô giáo" trên nền tảng mạng xã hội này.

"Vic mong muốn qua kênh TikTok này có thể lan tỏa năng lượng tích cực, những tiếng cười và giây phút thư giãn cho mọi người thông qua những clip TikTok của mình", cô nàng chia sẻ khi là một TikToker nổi tiếng.

Với tầm ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội nên cuộc sống thường nhật của cô nàng hot TikToker nhận được rất nhiều sự chú ý. Mới đây nhất, cô nàng hot TikTok đã có lễ kỷ niệm tuổi trưởng thành vô cùng hoành tráng tại nhà riêng. Và ngày 17/8/2022, tạm biệt Hà Nội nơi cô sinh ra và lớn lên, tạm biệt gia đình và các học trò "cưng" trên TikTok với hàng triệu lượt yêu thích, Victoria Trần bay sang LA nhập học tại trường LMU. Đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Vic - bắt đầu 1 hành trình mới với ngành học "khởi sự doanh nghiệp".


"Tôi sẽ rất nhớ Hà Nội, nhớ gia đình và các bạn. Nhưng tôi sẽ hoà nhập vào môi trường học tập mới để hoàn thành tốt mục tiêu mình đã đặt ra, bên cạnh đó sẽ luôn tìm tòi học hỏi những cái hay để có thể kể lại cho các em và những người bạn yêu quý và theo dõi ủng hộ tôi trên trang cá nhân của tôi.

Tôi hy vọng những trải nghiệm non trẻ của mình sẽ đồng hành cùng sự trưởng thành của những người em, những người bạn đồng trang lứa như tôi, hướng tới sự hoàn thiện ngày một tốt đẹp hơn, để cống hiến nhiều nhất cho đất nước Việt Nam xinh đẹp. Tôi yêu Việt Nam, yêu Hà Nội, mảnh đất nơi tôi sinh ra và nuôi dưỡng tâm hồn tôi", Victoria Trần gửi gắm lại.

"Cô giáo" Victoria Trần cũng chia sẻ: "Có thể du học với nhiều người có thể sẽ là sự cô đơn, nhưng tôi nhận thấy bản thân là một người cá tính, lại theo học trường quốc tế, được tiếp xúc với văn hóa nước ngoài từ lâu nên tôi nghĩ mình sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới. Nói thật là hiện tại tôi rất hào hứng và vui vẻ với cuộc sống trên đất Mỹ thời gian tới".

Được biết, trường Loyola Marymount University tọa lạc trong 1 khu dân cư yên tĩnh tại Los Angeles, California. Được thành lập từ 1911, mọi ngành đào tạo, chất lượng giáo dục được chính phủ công nhận và đây cũng là ngôi trường lừng danh có tầm cỡ trên thế giới thu hút hàng ngàn lượt sinh viên quốc tế theo học tập và làm việc.

Chỉ với những điều này, "học trò" của "cô giáo" Vic hoàn toàn có thể hi vọng sẽ được theo dõi nhiều hơn những video hấp dẫn, thú vị về cuộc sống mới của Vic trên đất Mỹ và đặc biệt là ngôi trường LMU.

Bảo Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546