Đi Cùng Con tập 15 – “Mẹ thương em như con ruột” – Chia sẻ đầy xúc động của con dâu


Tiếp tục hành trình lan toả những giá trị yêu thương đến mỗi gia đình, Đi Cùng Con – tập 15 tuần này sẽ là câu chuyện về mẹ chồng – nàng dâu thời hiện đại, không có cãi vã, xích mích, mà là sự gắn kết, đối xử với nhau như “máu mủ ruột thịt” của gia đình chị Xuân Mãi. Cùng sự kết nối của NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.


Mẹ chồng – nàng dâu có thể nói đây là vấn đều muôn thuở của mỗi gia đình, với nhiều câu chuyện, mâu thuẫn khác nhau. Nhưng với xã hội hiện nay, người ta lại nghe nhiều hơn về những mẩu chuyện cảm động đầy yêu thương giữa hai người phụ nữ của gia đình. Vốn ban đầu về làm dâu, Xuân Mãi cũng lo lắng sẽ không hòa hợp, may mắn thay, người mẹ chồng của chị lại vô cùng ân cần và tâm lý. Đã tròn 10 năm chị làm dâu và sân khấu Đi Cùng Con chính là cơ hội để chị lưu giữ kỷ niệm về cột mốc đáng nhớ này. Nhớ lại khoảng thời gian mang thai khó khăn, mẹ chồng chị luôn tất bật chạy xuôi chạy ngược chăm sóc đã khiến chị xúc động, không thể kiềm được nước mắt. Luôn để cho chị cảm nhận được tình thương, chị gửi lời biết ơn chân thành đến mẹ “Trong suốt 10 năm qua, mẹ đã yêu thương con như là con gái, ấm áp và rất là hạnh phúc. Mong muốn là hạnh phúc này duy trì mãi mãi và mẹ sống lâu hơn nữa”. Cô Lộc – mẹ chồng chị – khiến người xem cảm động với lời bộc bạch “Nhà cô tuy nghèo nhưng tình yêu thương thì luôn có”.


Đến với chương trình, còn có sự xuất hiện của chồng chị, đối với nhiều gia đình, người đàn ông vẫn luôn khó xử vì phải đứng giữa mẹ và vợ. Nhưng quan điểm của anh luôn rõ ràng “Phải có sự cân bằng tốt nhất để cho cả hai không có sự gập ghềnh, không bị chênh lệch quá lớn, thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn”. Với tình yêu lớn của người mẹ, cô Lộc đã thành công nuôi dưỡng 9 người con thành đạt và có tấm lòng ấm áp. Tại đây, chị Xuân Mãi cũng đã nói ra lời yêu mà mình cất giữ bất lâu “Với em, mẹ giống như người mẹ ruột thứ hai chứ không có khoảng cách mẹ chồng với con dâu nữa”.

Sau giây phút chia sẻ, Đi Cùng Con đem đến thử thách để gia đình có thể thấu hiểu nhau hơn. Hai mẹ con sẽ thay phiên nhau trả lời những câu hỏi về sở thích, tính cách, đời sống của đối phương. Có một trái tim nhân hậu và ấm áp, thử thách đã cho thấy mẹ chồng luôn sống với sự hy sinh dành cho con cháu. Kết thúc câu chuyện về mẹ chồng – nàng dâu, chúng ta đã có một góc nhìn khác về mối quan hệ này. Hai người xa lạ nhưng khi sống chung một mái nhà, họ đã trở nên thân thiết và xem nhau như “máu mủ ruột thịt”.


Tập 15 khép lại với không gian ngập tràn cảm xúc, hy vọng họ sẽ xây đắp lên một gia đình hạnh phúc và luôn đồng hành cùng nhau trong những bước đường tiếp theo. Ở tập tiếp theo chúng ta sẽ đến với mối quan hệ cha – con, nơi tồn tại những tổn thương và cần nhiều sự thấu cảm hơn.

Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21h15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 16 được lên sóng vào ngày 02/09/2022.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546